TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lên đồ đi chơi, vợ cầu thủ Duy Mạnh chẳng cần khoe đường cong cũng gây nhiều chú ý vì chi tiết này

Thứ tư, 13/01/2021 15:42

Chẳng cần hở bạo hay khoe eo thon nhưng vợ Duy Mạnh vẫn nổi bật nhờ cầm túi hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng "Công chúa béo" Quỳnh Anh vẫn sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Không chỉ nổi tiếng là vợ của chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh, mà cuộc sống sang chảnh của cô nàng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

So với nhiều hot girl nhanh về dáng thần tốc sau sinh, "Công chúa béo" lại thường bị bóc mẽ về cân nặng. Do đó mà bà xã Duy Mạnh luôn giấu dáng trong những set đồ suông rộng, chẳng mấy khi ăn mặc hở hang.

Mới đây nhất, khi có dịp vào Sài Gòn tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020, Quỳnh Anh vẫn tiếp tục lựa chọn trang phục "kín cổng cao tường" quen thuộc. Tuy giấu tiệt đường cong vóc dáng, nhưng bộ trang phục vẫn ăn điểm nhờ vào họa tiết ô kẻ trẻ trung, giúp cho bà mẹ 1 con trông rạng rỡ hơn.

Mặc đồ kín cổng cao tường nhưng Quỳnh Anh vẫn gây chú ý khi phối đồ với túi xách hơn 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, điều khiến dân tình chú ý nhất là chiếc túi xách Hermes của Quỳnh Anh. Được biết, chiếc Birkin in Togo size 25 màu vàng mustard này có giá lên đến 218 triệu đồng.

Xuất hiện cùng ngày tại lễ trao giải, Quỳnh Anh tiếp tục chơi chiêu ăn mặc kín đáo với set đồ gồm blazer họa tiết răng sói và chân váy xòe bồng. Trang phục trắng đen cơ bản nhưng lại làm bật lên được nét quý phái và sang chảnh của ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn.

Đi cùng với bộ cánh kín như bưng, Quỳnh Anh lại trưng trổ thêm 1 chiếc Hermes Birkin khác làm ai cũng phải xuýt xoa trước độ chịu chi của "bà mẹ bỉm sữa".

Trong lễ trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam", Quỳnh Anh tiếp tục gây chú ý vì cầm túi xách hàng hiệu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới