TRẺ » Hotgirl, hotboy

Liên tục bị bóc phốt, Thúy Vi nổi đóa và đưa ra lời cảnh báo 'đáng gờm'

Thứ sáu, 16/09/2016 16:05

Cảm thấy bị làm phiền, Thúy Vi bức xúc cảnh báo một trang tin ngừng đưa thông tin sai lệch về mình.

Thúy Vi sẽ hoàn toàn sẽ là cái tên không được nhiều người biết đến, không tràn lan trên các trang báo mạng nếu như không vướng vào chuyện tình cảm với hôn phu của Midu - thiếu gia Phan Thành. Sau khi ồn ào với Phan Thành tạm lắng xuống, Thúy Vi lại dính phải nhiều chuyện lùm xùm khác như bị bóc mẽ khoa hàng hiệu fake, bị khai quật điểm thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt, bị tố đánh người... Gần đây nhất là chuyện có quan hệ yêu đương với đại gia "ông ngoại" càng khiến Thúy Vi dường như luôn sống trong tâm bão.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, cô bày tỏ cảm thấy bị làm phiền khi bị đưa tin không hay về mình. Cô viết: "Em có đề nghị nhẹ như này, từ nay về sau... đừng đăng báo về em được không? Em cảm thấy cuộc sống em bị làm phiền. Nếu em còn thấy bất kì bài báo nào về em nữa, em không để yên đâu. Đừng vì câu view mà làm ảnh hưởng đến tâm lí người khác, em là con người, hơn nữa em là con gái, em luôn có cảm xúc riêng của mình. Em cảm ơn."

Thúy Vi đưa ra lời cảnh báo với một trang tin đưa sai lệch về mình

Thúy Vi gần đây thường xuyên lên bar chơi. Hình ảnh chụp cùng đại gia nhiều tuổi cũng được ghi lại ở một quán bar.

Hôm đầu tháng 9 vừa qua Thúy Vi đăng ảnh giấu mặt cùng người yêu. Tuy nhiên do nhận quá nhiều "gạch đá" cô nàng đã xóa đi.

Sau khi lên Sài Gòn sinh sống Thúy Vi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh ăn chơi sang chảnh ở những khách sạn đắt tiền.

Sau chuyện tình với Phan Thành, Thúy Vi được công chúng biết đến nhiều hơn.

Diệp Chi (Theo Giadinhvietnam.com)