TRẺ » Hotgirl, hotboy

Liên tục bị 'gạ tình', bạn gái của 'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' chỉ ra 7 điều cô gái nào cũng nên biết để tránh

Thứ tư, 14/07/2021 10:08

Không nóng vội, Hà Trúc đã có phản ứng khôn khéo khi nhận được loạt tin nhắn hỏi về việc làm FWB trong suốt gần 1 tháng nay.

Hà Trúc là một KOL, blogger... nổi tiếng. Cô được mệnh danh là "bản sao của Hà Tăng". Tuổi còn trẻ nhưng Hà Trúc đã sở thích khối tài sản đáng nể. Cụ thể, cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị gồm: vài căn nhà và công ty riêng. Trong một chương trình, cô nàng cũng gây choáng khi tiết lộ về thu nhập của mình có tháng nhận được hợp đồng vài tỷ. Hiện tại, Hà Trúc cũng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên cơ trưởng Quang Đạt.

Hà Trúc hiện đang hạnh phúc bên Quang Đạt (chàng trai được mệnh danh là "Cơ trưởng điển trai nhất Việt Nam).

Mới đây, Hà Trúc chia sẻ về việc cô thường nhận những tin nhắn "gạ tình" từ người lạ. Những người này nhắn tin hỏi Hà Trúc về chuyện là FWB (FWB là từ viết tắt của cụm Friends With Benefits, đây được xem là một mối quan hệ trên mức thân thiết giữa 2 người bạn với nhau. FWB được ra đời dựa trên nguyên lý cả hai đều tình nguyện lên giường với nhau nhưng không muốn đi xa hơn tình bạn).

Bạn gái Quang Đạt nhận được tin nhắn hỏi về việc làm FWB.

Không nóng vội bức xúc mắng chửi người nhắn tin, Hà Trúc đã nhắn tin hỏi một người trong số đó. Cô mới vỡ lẽ nhận ra hình ảnh và Instagram của mình đã bị ai đó ăn cắp để tải lên một ứng dụng hẹn hò.

Đáp lại, Hà Trúc khá lịch sự hẳng định người trên ứng dụng hẹn hò không phải mình. Cô nàng cũng không quên cảnh báo khả năng bị lừa đến những người này và nhận được lời xin lỗi từ đối phương.

Cô nàng không nóng nảy mà hỏi rõ nguồn cơn từ đó đưa ra phương hướng giải quyết theo hướng tốt nhất.

Hà Trúc cũng đã rút ra những điều mà cô cho là có thể giúp các cô gái khác hạn chế gặp phải trường hợp giống mình:

1. Chia sẻ nhưng không phải là chia sẻ tất cả. Bạn có thể chia sẻ hàng ngày bạn làm gì với ai, bạn dùng gì mặc gì nhưng ví dụ như thông tin cá nhân, nơi bạn ở, gia đình bạn ở, thông tin về người thân của bạn,... nên tuyệt đối giữ kín.

2 .Và trong những điều bạn chia sẻ hằng ngày làm gì với ai,... kia cũng không nên chia sẻ tất cả. Hãy giữ lại cho riêng mình một nửa.

3. Không chia sẻ quá nhiều với những người chỉ mới biết họ trên MXH (tất nhiên mình cũng biết có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, thậm chí tình yêu nảy sinh từ MXH nhưng nó không phải là không có nguy cơ xấu xảy ra), nên gì thì gì, hãy gặp gỡ họ hoặc ít nhất cũng phải có 1 người bạn chung.

4. Với các mối quan hệ trên MXH, bất kể khi nào bạn thấy người kia có hành vi lạ nhưng không bao giờ video call, không chịu gặp bạn, mượn tiền, liên tục hỏi các thông tin cá nhân của bạn, mối quan hệ tiến triển rất rất nhanh thì hãy nên nghĩ xem có nên tiếp tục hay không.

5. Đối với các trường hợp hẹn hò trên MXH, việc bạn phải luôn làm là bạn có thể lấy ảnh profile của người đó (hoặc ảnh họ gửi cho bạn) rồi tìm trên Google, nếu ảnh đó hiện lên rất nhiều nơi khác nhau thì ok kẻ đó đang lừa bạn.

6. Với những người đã bị lừa bởi có người lấy ảnh profile của bạn, nếu bạn biết, hãy nói với họ rằng đó không phải bạn, họ đã bị lừa rồi.

7. Xin hãy cẩn thận khi nhận bất kì món quà/ bưu phẩm gì từ người đó, không phải không có trường hợp đó là những thứ gây tai hoạ cho bạn sau này đâu".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới