TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lilly Luta dễ thương với váy

Thứ sáu, 31/05/2013 16:19

(Ngoisao.vn) - Top 10 Miss Ngôi Sao 2012 vừa thực hiện bộ ảnh mới.

Sở hữu gương mặt "baby", đôi mắt to tròn và khuôn miệng nhỏ nhắn, Lilly Luta luôn đứng trong top đầu những thiếu nữ Sài thành được giới trẻ hâm mộ trong mấy năm gần đây. Là cái tên khá nổi trong giới "hot girl", người mẫu ảnh Sài thành mấy năm qua nhưng Lilly Luta chưa từng dính scandal ồn ào như các cô gái khác.

Nhờ vẻ đẹp trong sáng và dễ thương, Lilly Luta đã sớm bén duyên với con đường nghệ thuật. Khi còn là sinh viên, Lilly vừa học, vừa kiếm thêm thu nhập bằng nghề người mẫu ảnh và xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí nổi tiếng về thời trang, làm đẹp trong nước.

Bên cạnh đó, Lilly cũng được đánh giá khá tốt về khả năng diễn xuất mặc dù đến với nghiệp diễn một cách rất tự nhiên, bất ngờ và chưa từng tham gia học diễn ở trường lớp chính quy nào. Ban đầu, Lilly nhận lời tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng nhưng sau đó khi đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật thứ 7, Lilly Luta không ngừng học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm.

Cho tới nay, những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng việc Lilly nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn phim. Mới đây, cô bạn chia sẻ rằng đang tham gia diễn xuất trong hai bộ phim truyền hình mà cô rất tâm đắc.

Ngắm nhìn "búp bê" Lilly Luta trong loạt ảnh mới:

Photo: Alexz Makeup: Tái Hưng Hair: Trường Giới Stylist: Danile. P Trang phục: Pretty Girl Shop

Thế Anh