TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Linh, Sơn Paris “vượt đèo” mang Tết về sưởi ấm vùng cao

Chủ nhật, 08/02/2015 08:49

(Ngoisao.vn) - Những món quà ý nghĩa trước thềm năm mới đã được trao tận tay tới các em nhỏ tại trường mầm non Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, Yên Bái.

Gạo, mì tôm, mì chính, bánh kẹo, 100 chiếc ghế nhựa đạt chuẩn cùng 80m2 thảm xốp để các em được ngồi học trong một tư thế tốt nhất, được ngủ ấm tại nhà trẻ. Để có được những món quà ý nghĩa này, nữ ca sĩ và cây bút đa tài đã ra sức kêu gọi sự ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức. Một phần không nhỏ trong quỹ từ thiện lần này đến từ bộ tranh gây quỹ “Những đứa trẻ đồng xanh”.

Sau DVD đầu tay “Giấc mơ xưa”, "em gái Lệ Quyên" - Linh Linh đặc biệt gây chú ý bởi giọng hát đầy nội lực và những minishow được đầu tư chỉn chu. Những hoạt động từ thiện có giá trị như thế này cũng phần nào giúp Linh Linh “ghi điểm” trong mắt khán giả.

Linh Linh chia sẻ: “Chuyến đi lần này thực sự mang đến cho Linh nhiều cảm xúc. Nhìn các em háo hức đón nhận những món quà, được các cô chú đại diện cho trường học, huyện xã quan tâm và nồng hậu chào đón, Linh thấy hạnh phúc khôn cùng. Chưa khi nào hồi hương mà trong lòng lại nghẹn ngào và bồi hồi đến vậy. Linh sẽ cố gắng hơn nữa, hy vọng sẽ tiếp tục được đóng góp nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn”.

Tham gia chuyến đi lần này, Sơn Paris không khỏi xúc động, chàng tác giả của cuốn tiểu thuyết 16+ “Muốn khóc thật to” tâm sự: “Thời tiết ở đây rất lạnh, nhưng trong lòng mình thì ấm áp vô cùng. Cuộc sống này, thật ra điều ý nghĩa nhất chính là cho đi, sẻ chia và được nhìn thấy những người xung quanh mình hạnh phúc. Mặc dù chỉ là những món quà nhỏ bé thôi nhưng Sơn hy vọng chúng góp phần sưởi ấm mùa đông nơi này”.

Giữa những ngày vùng cao rét đậm và dày mưa, cô ca sĩ trẻ Linh Linh và tác giả 9x đình đám Sơn Paris cùng lên đường tới thăm các em học sinh tại mầm non Phong Dụ Thượng, tỉnh Yên Bái. Vượt hơn trăm cây số cùng 40km đường đất, họ đã có mặt tại đây để cùng sẻ chia những món quà ý nghĩa trước dịp Tết đến xuân về cho các em nhỏ.

Hiện tại, cả hai vẫn tiếp tục cùng nhau ấp ủ những hoạt động thiện nguyện khác, mang tới những niềm vui cho những số phận kém may mắn trên cả nước.

Con đường đất đến trường gập ghềnh và trơn trượt

Linh Linh - cô ca sĩ chăm chỉ làm từ thiện

Lớp học tồi tàn, xập xệ

Phòng học cũ kỹ, đáng thương của các em nhỏ

Những món quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ

Tác giả "Muốn khóc thật to" luôn tâm niệm cuộc sống chỉ thực sự hạnh phúc khi bạn biết cho đi

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)