TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Miu thừa nhận mình không sai dù bị 'ném đá' sau phát ngôn về việc NS Chí Tài qua đời

Thứ năm, 10/12/2020 14:41

Hot girl Linh Miu cũng cho biết, cô không sai khi nói: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với Trời"

Ngày hôm qua (9/12), thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã khiến showbiz Việt và người hâm mộ bàng hoàng thương tiếc. Rất nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài.

Giữa thời điểm này, hot girl Linh Miu gây chú ý khi phát ngôn liên quan đến việc nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, Linh Miu viết: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với Trời! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Linh Miu viết status chia buồn và bày tỏ niềm tiếc thương của mình nhưng lại khiến người đọc khó chịu vì dùng từ "chúc mừng".

Ngay lập tức, cô nàng lắm thị phi này đã bị "ném đá" vì cho rằng viết status để câu like, câu view. Ngay sau đó, Linh Miu đã lên tiếng: "Chỉ người tâm linh mới hiểu! Nỗi lòng của con Trời biết! Đất biết! Chú Chí Tài biết! Con nói sai Trời hại".

Linh Miu cho biết: " Nỗi lòng của con Trời biết! Đất biết! Chú Chí Tài biết! Con nói sai Trời hại".

Cô nói thêm: "Chú Tài đã sống cuộc đời an nhiên, vui vẻ mang nhiều tiếng cười cho khán giả, khi ra đi cũng không bị quá nhiều đau đớn. Chú đi thanh thản như vậy còn hơn chú ốm mấy năm trời. Con người ai cũng có số phận cả. Lúc nghe tin chú mất, tôi thấy rất xót xa. Nhưng khi ấy, một suy nghĩ lóe lên trong đầu tôi rằng: Không sao đâu, chú ấy hết nợ trần gian rồi nên chú về với trời với đất thôi".

Khi được khuyên nên xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài và gia đình, Linh Miu tiếp tục nói: "Nếu có phải xin lỗi thì tôi xin lỗi bạn bè, những người hiểu tôi và fan của tôi... Đã để các bạn lo lắng nhiều rồi... Nhưng tâm tôi chính nên tôi không sợ... Đây sẽ là lời giải thích cuối cùng cho sự việc này...".

Chia sẻ thêm của Linh Miu vẫn không nhận được sự chấp nhận của công chúng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới