TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Miu tiếp tục tố Hữu Công: 'Anh leo lên giường đánh tôi, không phải một cú mà liên hoàn đấm'

Thứ tư, 16/05/2018 14:37

Trong khi Hữu Công cho biết chỉ tát Linh Miu 1-2 cái thì cô nàng này chia sẻ đã bị tình cũ đánh đập dã man trước sự chứng kiến của bạn bè.

Sau khi Linh Miu tiết lộ từng bị tình cũ đánh đập trong thời gian yêu nhau, Hữu Công đã lên tiếng. Hữu Công thừa nhận chỉ tát 1-2 cái vì Linh Miu xúc phạm bố mẹ của mình đồng thời tố tình cũ từng ở trong khách sạn với người đàn ông khác khi cả hai cãi nhau.

Trước lời tố của Hữu Công, Linh Miu ngay lập tức đáp trả, gọi tình cũ là mày - tao. Đầu tiên, Linh Miu phủ nhận chuyện xúc phạm bố mẹ Hữu Công: "Tao chưa bao giờ xúc phạm bố mẹ mày. Vì đơn giản ở nhà ngay cả bát đũa, chiếu ăn cơm chẳng bao giờ bố mẹ mày bắt tao đụng vào. Và điều khiến tao day dứt nhất chính là khi chia tay mày phải suy nghĩ đến bố mẹ mày. Nếu không vì 2 người ấy thì chuyện tình yêu bọn mình không kéo dài lâu như vậy đâu. Mày nói tao chê bố mẹ mày nghèo. Mày không nghĩ lại hả Công? Nếu như thật tâm tao sỉ nhục gia đình mày như vậy tao có chấp nhận yêu mày không? Lúc tao yêu mày ai cũng ngạc nhiên và đều nói tao những lời không hay, mày có biết không? Nhưng tao bất chấp. Một năm yêu tao, mày ngại không đưa tao về gia đình, tao có có bao giờ hỏi gia đình mày ở đâu làm nghề gì không? Bao giờ đưa tao về thì về, đã bao giờ phàn nàn điều gì chưa? Hay mỗi lần tao về tao chấp nhận vứt bỏ hết quần áo gợi cảm hằng ngày để ăn mặc cho kín đáo mặc dù tao không thích".

Linh Miu phủ nhận không xúc phạm bố mẹ của Hữu Công. Ngoài ra cô còn cho biết bị Hữu Công đánh nhiều lần.

Linh Miu cho tiết cô biết Hữu Công nghèo nên chấp nhận đi xe đạp diện, chấp nhận bỏ tiền túi của bản thân tập buôn bán để cô và Hữu Công có tiền tiêu. Thậm chí, Linh Miu còn cho biết cô đã nuôi bạn trai một thời gian cho đến khi Hữu Công thành công.

Khi Hữu Công thừa nhận chỉ tát 1-2 cái thì Linh Miu cho rằng đã bị đánh đấm: "Mày có xấu hổ không Công. Mày leo lên giường để đánh tao. Hôm đó có bạn tao và bạn mày cùng chứng kiến. Mày ngồi lên người tao giữ đấm như một thằng đàn ông thực thụ. Đấy là nói riêng hôm đó. Còn những hôm khác không chỉ 1-2 cái tát đâu. Mày có nhớ hôm tao bị tím mắt ở trong Sài Gòn không? Tao cào mày ăn thua gì với 1 cú đấm của người học võ. Mà đâu phải 1 cú, nó là liên hoàn đấm".

Điều thứ 3, Linh Miu phủ nhận chuyện ngủ với người đàn ông khác trong khách sạn: "Chuyện tao vào khách sạn thì mày cũng rõ hơn ai hết mà. Ngày hôm đó tao với mày giận nhau, tao đi uống rượu với bạn thân mặc dù tao không biết uống rượu. Tao bật định vị cả buổi tối vì tao mong mày sẽ đi tìm tao. Nhưng cả buổi tối tao không thấy mày xuất hiện. Chính tao đã bảo con bạn tao dẫn tao và khách sạn, vì tao say quá rồi cứ đi 1 bước là nôn. Lễ tân khách sạn còn phải cõng tao lên. Tao hiểu tính mày quá mà, thấy định vị của tao ở khách sạn, mày mới bảo bạn mày chở mày mò đến. Tao bảo mày đi về rồi lại bảo mày quay lại để nói chuyện. Hôm đó là lần chia tay đầu tiên vì tất cả những gì xảy ra trước đó và sự vũ phu của mày. Chấm dứt giai đoạn 1 chịu đựng của tao".

Linh Miu cũng cho biết cô từng kiếm tiền nuôi Hữu Công trong thời gian bạn trai cũ chưa nổi tiếng.

Toàn bộ nội dung status của Linh Miu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)