TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Miu tung bộ ảnh Cosplay gây sốt

Thứ năm, 19/03/2015 05:24

Linh Miu tung bộ ảnh Cosplay hóa thân thành Tiểu Long Nữ gây sốt. Nhưng bộ ảnh này của Linh Miu cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ fan của Thần điêu đại hiệp.

Linh Miu đã tung ra bộ ảnh hóa thân thành Tiểu Long Nữ gây xôn xao cộng đồng mạng. Cũng chính bộ ảnh này đã gây tranh cãi lơn cho các cư dân mạng. Người khen kẻ chê, nhưng không thể phủ nhận rằng bộ ảnh cosplay do Linh Miu hóa thân thành Tiểu Long Nữ rất mãn nhãn.

Cùng chiêm ngưỡng những shot hình của Linh Miu:

Linh Miu với tạo hình Tiểu Long nữ

Linh Miu nổi tiếng với vòng 1 khủng và rất nhiều phim, clip ca nhạc như: Phù thủy tuổi teen, Awaken, Căn phòng vắng em, Một ngày nào đó,...

Linh Miu đem lại hình ảnh Tiểu Long nữ cực kỳ quyến rũ

Tuy nhiên Linh Miu cũng gặp phải rất nhiều ý kiến không ủng hộ từ fan của Thần điêu đại hiệp vì làm mất đi hình ảnh trong sáng thánh thiện của Tiểu Long Nữ.

Nhiều người còn so sánh bộ ảnh Cosplay này của Linh Miu với Ngọc Trinh

Những shot hình với tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ đẹp của Linh Miu

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, tên nghệ danh là Linh Miu, sinh năm 1993, quê tại Hà Nam nhưng lớn lên ở Hà Nội và là sinh viên của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

So với các đàn chị như Elly hay Ngọc Trinh, Linh Miu có khởi đầu là một cô tiểu thư trong sáng, dễ thương. Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game.

Linh Miu từng tham gia những bộ phim học trò như “Phù thủy tuổi teen”, “Awaken- Thức tỉnh”, phim ngắn “Đồng hồ cát”, “Làm chồng đại gia”, … Cô cũng từng đóng trong nhiều clip ca nhạc như “Căn phòng vắng em” của The Boys và “Một ngày nào đó” của Lệ Tinh. Thậm chí, cô còn đá sân sang lĩnh vực ca hát với album đầu tay mang tên “Khóc ướt gối”. Từ năm 2012 đến nay, hình ảnh Vũ Mỹ Linh trong mắt người hâm mộ chính là một cô gái 9x đa tài, dễ thương, xinh đẹp.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)