TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin cắt tóc ngắn, tiết lộ phản ứng của em chồng Hà Tăng

Thứ hai, 23/11/2020 14:24

Kiểu tóc mới của hot girl Linh Rin dành được lời khen ngợi từ Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây trên instagram, Linh Rin đăng tải hình ảnh của mình khi có kiểu tóc mới của mình. Đây là lần đầu tiên, Linh Rin thử kiểu tóc cực ngắn khiến nhiều người tò mò về phản ứng của doanh nhân Phillip Nguyễn.

Ngay lập tức, Linh Rin chia sẻ: "Người yêu thích tóc dài nhưng cũng mê tóc ngắn, "thả thính" @runpiprun". Điều này chứng minh rằng dù Linh Rin để kiểu tóc nào bạn trai cũng vẫn mê.

Khoe kiểu tóc mới, Linh Rin chia sẻ: "Người yêu thích tóc dài nhưng cũng mê tóc ngắn".

Dưới bình luận, Hoa hậu Phạm Hương dành lời khen cho Linh Rin: "Tóc ngắn xinh nha". Ngoài ra, cư dân mạng cũng bình luận về kiểu tóc mới của bạn gái Phillip Nguyễn: "Xỉu lên xỉu xuống", "Em để kiểu tóc nào cũng xinh đẹp và sang chảnh nhé", "Xuất sắc chị ơi", "Chị xinh đẹp quá"...

Linh Rin nhận được lời khen ngợi của Hoa hậu Phạm Hương và cư dân mạng khi để tóc ngắn.

Linh Rin được nhiều người biết đến hơn khi công khai hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà. Cả hai nhận được sự ủng hộ và yêu mến của gia đình Phillip Nguyễn cũng như người hâm mộ. Có thể thấy, từ khi yêu em chồng Hà Tăng, Linh Rin có gu ăn mặc thanh lịch, sang trọng và quý phái hơn nhất là khi tham dự những sự kiện quan trọng của gia đình nhà chồng tương lai.

Có thể thấy dù để kiểu tóc nào, bạn gái của doanh nhân Phillip Nguyễn cũng rất xinh đẹp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới