TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin chuẩn bị tổ chức đám cưới với thiếu gia Phillip Nguyễn, Chi Pu liền vào bình luận

Thứ hai, 19/12/2022 10:12

Trong chia sẻ gần đây nhất, Linh Rin bật mí năm 2023, cô và hôn phu Phillip Nguyễn sẽ làm đám cưới.

Phillip Nguyễn và Linh Rin là cặp đôi trai tài gái sắc được "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Cặp đôi đã sống chung và đính hôn nhưng đến nay vẫn chưa cưới vì bận rộn. Mới đây nhất, Linh Rin bật mí trong năm 2023, cô và hôn phu sẽ chính thức về chung nhà.

Như bao cô dâu sắp cưới khác, Linh Rin rất hồi hộp trước ngày trọng đại. Cô viết trên trang cá nhân: "Tháng 12/2022! Chỉ còn hai tuần nữa, nhẹ nhàng có hai tuần mà thấy thời gian sẽ điểm qua năm mới rồi. Vẫn là em và anh ở hiện tại nhưng năm tới sẽ là em và anh ở một vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình! Phillip Nguyen. “Chuyến tàu vào dịp cuối năm lúc nào cũng đông đúc cảm xúc và chở nhiều hoài bão hơn”. Chúng ta không ngoại lệ và vô cùng háo hức! 2023!"

Sau nhiều năm hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn cuối cùng đã quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2023.

Nhiều người gửi lời chúc phúc khi biết tin Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung nhà.

Trong một bài phỏng vấn, Linh Rin cho biết mình và hôn phu vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới. Cô bật mí thêm: "Mình cũng đang suy nghĩ để nhờ cô bạn thân Chi Pu đảm nhận một vai trò gì đó trong đám cưới của mình. Nhưng phải tới năm sau, mình và anh Phillip mới ngồi xuống và bàn chi tiết hơn được".

Ngay dưới chia sẻ này, Chi Pu bình luận: "Vai trò gì để tui chuẩn bị tinh thần trước". Qua đây có thể thấy được sự thân thiết của đôi bạn thân Hà Thành sau nhiều năm.

Linh Rin và Chi Pu rất thân thiết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)