TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin cùng ông xã trốn con đi hẹn hò, cách ăn mặc giản dị gây bất ngờ

Chủ nhật, 25/02/2024 13:33

Hình ảnh được Linh Rin chia sẻ đang gây chú ý.

Vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin đã chia sẻ khoảnh khắc đi hẹn hò cùng Phillip Nguyễn. Đáng chú ý, thay vì lên đồ cầu kì, đôi vợ chồng lại ăn vận đầy giản dị. Trong đó, gây chú ý nhất chính là việc mang dép bệt ra đường. Hành động này của cả hai cũng khiến khán giả không khỏi thích thú bởi dù giàu có, Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn rất đơn giản.

Linh Rin đã bất ngờ hé lộ hình ảnh trốn con đi hẹn hò với chồng

Cô cũng không ngần ngại tiết lộ mình và ông xã đã "trốn con" để có không gian riêng. Cụ thể, Linh Rin chia sẻ: "Chit chat với chồng. Chuyện trốn con đi chơi". Hiện tại, động thái này của Linh Rin cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới