TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin cùng Phillip Nguyễn đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng yêu bên con, nay đã 'nghiện' ái nữ cỡ này

Chủ nhật, 31/12/2023 19:29

Những khung ảnh được Linh Rin và Phillip Nguyễn đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, vào sáng ngày 28/11 vừa qua, Phillip Nguyễn đã đưa vợ đến bệnh viện. Đặc biệt, anh còn check-in khu phòng sinh, tag facebook của bà xã và đính kèm dòng trạng thái: "Here I am" (tạm dịch: Có anh ở đây rồi). Sau đó, cả hai cũng đã có những động thái xác nhận đã hạ sinh ái nữ đầu lòng khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã đăng tải những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên gia đình. Có thể thấy, cả 2 đã đồng loạt khoe một góc siêu yêu của ái nữ nhà mình. Qua đó, có thể thấy, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều ngày càng nghiện con hơn trước. Những khung ảnh được đôi vợ chồng chia sẻ cũng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ

Trước đó, vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Hậu đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới