TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin cùng Phillip Nguyễn xuất hiện tình tứ bên nhau, nhan sắc nàng dâu hào môn hậu sinh nở gây sốt

Thứ sáu, 09/02/2024 15:34

Loạt ảnh tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang gây chú ý.

Vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã hé lộ loạt ảnh tình cảm trước thềm năm mới. Có thể thấy, cả hai đều diện những bộ trang phục truyền thống và tạo dáng đầy tình tứ bên nhau. Đặc biệt, nhan sắc Linh Rin sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng cũng nhận được rất nhiều lời khen. Cô gây mê với vẻ ngoài rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Hậu sinh nở, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng hơn trước.

Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày đang rất hạnh phúc bên nhau

Trước đó, Linh Rin đã hé lộ khung cảnh chuẩn bị Tết trong năm đầu tiên làm dâu nhà hào môn. Theo đó, cô đã thích thú khoe khoảng sân ngập tràn những chậu hoa. Nhìn một góc nhà của Linh Rin, ai nấy đều trầm trồ vì đã đậm không khí Tết. Không chỉ vậy, qua khoảng sân rộng này, nhiều người cũng cho rằng biệt thự nơi Linh Rin sống rất bề thế và hoành tráng.

Hôn nhân của Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới