TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin đăng ảnh cùng Huyền Baby giữa tin đồn mang thai, nhan sắc gây chú ý

Thứ hai, 23/10/2023 14:56

Trong hình ảnh mới đăng tải, nàng dâu hào môn Linh Rin có phần mũm mĩm hơn trước.

Vào tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà sau khi tổ chức đám cưới ở Philippines. Từ đó đến nay, nàng dâu nhà hào môn liên tục vướng nghi vấn bầu bí nhưng vẫn chưa bao giờ lên tiếng làm rõ. Thay vào đó, cô chỉ thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống thường nhật của mình trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin đã đăng tải ảnh chụp chung với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" Huyền Baby để gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Linh Rin chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết Huyền Baby.

Nàng dâu hào môn có phần mũm mĩm hơn trước.

Trong khung ảnh, Linh Rin dường như có phần mũm mĩm, đầy đặn hơn. Vợ Phillip Nguyễn tiếp tục lựa chọn trang phục kín đáo nhưng thoải mái, có độ rộng nhất định và chụp phía trên tránh để lộ bụng.

Trước khi lên xe hoa, Linh Rin từng chia sẻ về việc kết hôn: "Kết hôn tuổi 30... Sẽ là không tin vào tất cả với định nghĩa hoàn hảo, không hy vọng vượt quá khả năng. Hoàn hảo và hy vọng theo cách của riêng bản thân và tiếp tục chiến đấu cho tình yêu, đam mê, sự sống còn và sự phát triển. Một viên gạch được đặt lên chính là rất nhiều thời gian đã mất, là trải nghiệm, kinh nghiệm cuộc sống, là một phần bản ngã của bản thân, một giấc mơ, một cái tôi đã mới. 30 tuổi, không sớm không muộn, ngay đoạn hay hay". Hiện tại, cô nàng được cho là có cuộc hôn nhân hạnh phúc khi thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ "một nửa" trên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới