TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin đăng ảnh thân thiết với gia đình thiếu gia Phillip Nguyễn hậu thông tin sắp làm đám cưới

Thứ bảy, 10/12/2022 20:45

Trong một sự kiện mới đây, hot girl Linh Rin vui vẻ chụp ảnh thân thiết với gia đình chồng tương lai, chứng minh mối quan hệ gần gũi trước đám cưới.

Trên story của Instagram, Linh Rin cập nhật loạt ảnh mới. Trong ảnh hot girl Hà Thành chụp ảnh cùng gia đình chồng tương lai. Tại sự kiện này, Linh Rin mặc áo sơ mi trắng phối với quần công sở kín đáo. Cô nàng vui vẻ khi sánh vai cùng bạn trai, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, vợ chồng "Ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn...

Linh Rin tham dự sự kiện cùng gia đình chồng tương lai.

Cô nàng chụp ảnh rất thân thiết như người một nhà.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sống tại Hà Nội. Cô nàng từng thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh khi là một trong những hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade.

Từ ngày hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm. Thiếu gia Phillip Nguyễn (có tên tiếng Việt là Nguyễn Phi Long) là con trai "Ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh, em chồng Tăng Thanh Hà.

Thời gian qua, chàng thiếu gia công khai hẹn hò hot girl Linh Rin. Được biết, cả hai đã đính hôn và ngày vui được đang cận kề. Hiện tại, dân mạng đang rất hóng đến siêu đám cưới của Linh Rin và chàng thiếu gia nổi tiếng.

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn được cho là sắp cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)