TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin dự tiệc cuối năm trong lâu đài của gia đình bạn trai, chụp ảnh thân thiết bên tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Thứ hai, 31/01/2022 23:04

Nhìn vào những khoảnh khắc rạng rỡ của Linh Rin, ai cũng đoán rằng nàng hot girl đã chắc suất làm dâu gia tộc tỷ phú.

Chuyện tình đẹp của thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai của ông "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn với Linh Rin được nhiều người quan tâm. Đã có quãng thời gian cặp đôi rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn.

Linh Rin trước khi được biết đến là bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn từng là hot girl khá nổi tiếng. Cô nàng đắt show làm mẫu ảnh và tham gia nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh nhưng không quá nổi bật. Khi còn tuổi teen, với vẻ ngoài dễ nhìn của mình, Linh Rin dễ dàng lọt top những cuộc thi sắc đẹp như: Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010,… Linh Rin cũng từng tham gia chương trình The Look và vào đội của HHHV Phạm Hương. Sau đó, Linh Rin không còn hoạt động nghệ thuật mà chọn đi du học Anh ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London. Cô nàng cũng từng tiết lộ việc bỏ dở việc học để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Không chỉ vậy, cô nàng còn rất được lòng gia đình chồng tương lai. Với những tiêu chuẩn trên, nhiều người đoán ngày Linh Rin làm dâu hào môn sẽ không còn xa.

Linh Rin hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia trong bữa tiệc cuối năm

Nhìn bức ảnh này, ai cũng cho rằng Linh Rin đã chắc suất làm dâu gia tộc tỷ phú rồi

Mới đây, còn xuất hiện tin đồn Linh Rin và bạn trai Phillip Nguyễn đã đính hôn. Vài giờ trước, Linh Rin có bài đăng trên trang cá nhân. Dù chỉ là 2 bức ảnh đơn giản nhưng ai nấy đều cho rằng cô nàng hot girl Hà thành đang khéo léo làm cú chốt tái khẳng định nghi vấn netizen lan truyền là hoàn toàn có cơ sở.

Cụ thể, Linh Rin viết: "29 Tết! Saying goodbye to the Ox, we enter the Year of the Tiger!" (29 Tết! Nói lời tạm biệt với năm con Trâu, chúng ta cùng bước vào năm con Hổ). Đính kèm status là 2 bức ảnh, một bức Linh Rin chụp cùng bạn trai thiếu gia, bức còn lại có thêm sự xuất hiện của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Từ trang phục Linh Rin mặc cũng như background, có thể thấy cô nàng hiện cũng đang có mặt tại lâu đài nhà bạn trai. Bên cạnh đó, biểu cảm hiền từ, thân thiết mà "ông vua hàng hiệu" dành cho Linh Rin cũng là một lý do khác chứng minh việc ngài tỷ phú đã coi Linh Rin như dâu con trong nhà. Dân tình khấp khởi mong chờ siêu đám cưới sẽ xảy ra không xa.

Hot girl Tiên Nguyễn cũng đăng story về đêm tiệc

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới