TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin hiếm hoi có hành động bày tỏ tình cảm cực ngọt với Phillip Nguyễn, chỉ cần 2 chữ đã 'gây sốt'

Chủ nhật, 09/07/2023 18:53

Hành động của Linh Rin dành cho Philiip Nguyễn đã khiến dân tình ghen tị không ngớt.

Vào thời điểm tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà với đám cưới chuẩn hào môn khiến bao người cảm thấy ghen tị không ngớt. Hậu kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Đặc biệt, Linh Rin còn vướng nghi vấn đã mang thai nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang cá nhân, Linh Rin đã có hành động cực tình cảm với ông xã mình. Cụ thể hơn, cô nàng đã đăng tải hình ảnh điển trai của ông xã khi diện vest, lại còn đính kèm lời chia sẻ ngọt ngào chỉ vỏn vẹn 2 chữ: "Nhớ chồng". Đây là lần hiếm hoi Linh Rin có hành động thể hiện tình cảm một cách công khai với chồng mình.

Linh Rin có hành động bày tỏ tình cảm với chồng

Trước đó, khi chia sẻ về việc kết hôn của mình, Linh Rin từng chia sẻ: "Kết hôn tuổi 30... Sẽ là không tin vào tất cả với định nghĩa hoàn hảo, không hy vọng vượt quá khả năng. Hoàn hảo và hy vọng theo cách của riêng bản thân và tiếp tục chiến đấu cho tình yêu, đam mê, sự sống còn và sự phát triển. Một viên gạch được đặt lên chính là rất nhiều thời gian đã mất, là trải nghiệm, kinh nghiệm cuộc sống, là một phần bản ngã của bản thân, một giấc mơ, một cái tôi đã mới. 30 tuổi, không sớm không muộn, ngay đoạn hay hay".

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới