TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin khoe cận biệt thự trang trí Tết, nhìn góc sân đủ hiểu bề thế cỡ nào

Thứ bảy, 03/02/2024 19:01

Hình ảnh về căn biệt thự được Linh Rin hé lộ đang gây sốt.

Trước thềm năm mới, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin đã hé lộ khung cảnh chuẩn bị Tết trong năm đầu tiên làm dâu nhà hào môn. Theo đó, cô đã thích thú khoe khoảng sân ngập tràn những chậu hoa. Nhìn một góc nhà của Linh Rin, ai nấy đều trầm trồ vì đã đậm không khí Tết. Không chỉ vậy, qua khoảng sân rộng này, nhiều người cũng cho rằng biệt thự nơi Linh Rin sống rất bề thế và hoành tráng.

Linh Rin khoe góc sân cực xịn xò

Bên cạnh đó, cô cũng háo hức chia sẻ: "Ngó nghiêng chút xíu. Một chiếc "Tết" còn đang ngủ và một chút Tết đến rất gần ngoài kia". Được biết, căn biệt thự nơi vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn sinh sống hiện nằm ở vị trí đắt đỏ, có view sông Sài Gòn cực kì xịn xò.

Căn biệt thự của cô khiến nhiều người trầm trồ

Vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Linh Rin cũng đang rất hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới