TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin khoe gương mặt kiệm son phấn, nhan sắc phu nhân hào môn quá xịn xò

Chủ nhật, 03/03/2024 21:00

Nhan sắc của Linh Rin khiến nhiều người trầm trồ.

Vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Rin đã đăng tải hình ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, lần này, cô đã lộ diện với gương mặt kiệm son phấn. Dù vậy, bà xã Phillip Nguyễn vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Dù không trang điểm nhiều song Linh Rin vẫn luôn tươi tắn và khiến khán giả khen ngợi không ngớt. Bên cạnh đó, thần thái của cô cũng toát lên vẻ đúng chuẩn nàng dâu nhà hào môn.

Linh Rin gây sốt với gương mặt mộc kiệm son phấn

Trong lần khoe mặt mộc gần đây, Linh Rin khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tự tin khoe làn da mộc căng bóng, mịn màng cùng thần sắc rạng rỡ. Hình ảnh xinh đẹp này của Linh Rin cũng khiến cộng đồng mạng thích thú và liên tục "xin vía".

Nhan sắc của Linh Rin khiến nhiều người xuýt xoa

Người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới