TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin khoe mặt mộc, dáng thon trong khi thiếu gia Phillip Nguyễn lại có động thái lạ hậu rạn nứt tình cảm

Chủ nhật, 19/04/2020 13:18

Dường như Linh Rin đang lấy lại năng lượng sau khi rạn nứt tình cảm. Trong khi đó, Phillip Nguyễn gây chú ý khi đăng hình ảnh chai rượu bên máy tính làm việc khiến nhiều người cho rằng anh đang buồn và nhớ Linh Rin.

Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã rạn nứt tình cảm. Khi cư dân mạng hy vọng cặp đôi tái hợp thì Linh Rin đã thẳng tay dập tắt hy vọng đó bằng một status ngắn gọn và đầy lạnh lùng: "Không bao giờ có cái mùa xuân ấy đâu".

Thời gian gần đây, Linh Rin đã lấy được năng lượng thích cực sau nhưng ngày buồn bã. Người đẹp dành thời gian rảnh để tập thể dục. Mới đây, Linh Rin còn khoe dáng đẹp, mặt mộc cực xinh.

Thời gian rảnh rỗi, Linh Rin dành thời gian tập thể dục, chăm sóc nhan sắc.

Trong khi Linh Rin có vẻ rất quyết tâm dứt tình thì thiếu gia Phillip Nguyễn lại có những động thái mềm yếu hơn. Bằng chứng là anh đã âm thầm vào like ảnh của bạn gái cũ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Phillip Nguyễn cố ý đăng ảnh tập thể dục giống ảnh của Linh Rin.

Ngoài ra, mới đây, Phillip Nguyễn còn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi bên chiếc máy tính làm việc và chai rượu để bên cạnh vào ban đêm. Điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng dường như chàng thiếu gia vẫn vương vấn về chuyện tình cảm với Linh Rin.

Hình ảnh em chồng Hà Tăng vừa làm việc cạnh chai rượu vào đêm khuya khiến dân tình nghĩ chàng trai vẫn còn nhớ thương Linh Rin.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới