TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin mừng tuổi mới cho Philip Nguyễn nhưng lạ và lầy lắm!

Thứ năm, 18/05/2023 15:01

Người đẹp Linh Rin mừng tuổi mới cho chồng Phillip Nguyễn bằng cách cực lạ và lầy.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức về chung một nhà bằng hôn lễ cực hoành tráng đậm màu cổ tích tại Philippines. Cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Ít giờ trước, Linh Rin đã gửi lời mừng sinh nhật đến Phillip Nguyễn nhưng lạ và lầy lắm.

Trên Instagram của mình, Linh Rin đăng hình ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã kèm nhắn nhủ cực tình tứ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu và ánh sáng của cuộc đời em". Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, cô lại đăng một story quay lén chồng yêu. Trong clip, Phillip Nguyễn ăn mặc bình dân và liên tục giữ mũ vì trời gió lớn. Nàng hot girl còn "troll" chồng: "Tuổi mới rực rỡ và dữ dội". Đây là lần đầu tiên cô thoải mái bày trò trêu nửa kia của mình nên dân tình lấy làm thích thú.

Linh Rin mừng tuổi mới cho Philip Nguyễn với hình ảnh tình tứ.

Nhưng sau đó, cô nàng lại troll chồng cực lầy.

Trước đó, Linh Rin đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân, bạn bè đã đồng hành và giúp đỡ cô, tạo nên một lễ cưới đúng như những gì mà cô mơ ước. Cô cũng chăm thể hiện tình cảm với nữa kia hơn. Cặp đôi cho thấy họ đang bước vào giai đoạn ngọt ngào nhất của hôn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)