TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin tiết lộ điểm thay đổi của ái nữ ở hiện tại, tâm sự luôn về tình hình của bản thân

Thứ bảy, 17/02/2024 09:36

Loạt chia sẻ của Linh Rin đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 17/2, Linh Rin đã có loạt chia sẻ gây chú ý về cuộc sống làm mẹ của mình. Theo đó, cô hé lộ một góc phòng ngủ đầy xinh xắn của ái nữ. Đồng thời, Linh Rin cũng tiết lộ con gái của mình nay đã lớn và ngủ từ tối đến sáng trong hơn 1 tháng qua. Về phần mình, Linh Rin lại liên tục ngủ tỉnh giấc và chưa thích nghi với việc này.

Cụ thể, Linh Rin cho biết: "Hanger để trống bao lâu nay, giờ đã có thêm mấy cục bông hồng. Vậy là bé con đã lớn thêm một chút nữa rồi, đã ngủ một mạch từ tối tới sáng cả gần một tháng nay. Còn mẹ thì ngủ đêm tỉnh mấy lần, tỉnh queo. Trước con tỉnh giấc đêm thì mẹ ngủ ngon lành. Lạ quá mẹ chưa quen". Hiện chia sẻ này từ Linh Rin đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Linh Rin tiết lộ những điểm thay đổi của mình và con gái

Vào thời điểm cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng và ngọt ngào tại quê hương của chú rể là Philippines. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự chính thức về chung một nhà của cả hai sau thời gian dài hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Linh Rin tuyệt đối giữ kín, giấu nhẹm vóc dáng. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới