TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin tiết lộ tin nhắn dỗ ngọt và cách lưu tên Phillip Nguyễn trong điện thoại, đọc mà phát hờn

Thứ bảy, 03/10/2020 15:36

Em chồng Hà Tăng rất thích nhắn tin và chia sẻ cảm xúc với bạn gái Linh Rin.

Sau khi "gương vỡ lại lành", Phillip Nguyễn và Linh Rin ngày càng tình cảm hơn. Cả hai không ngại ngần khoe mọi khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Mới đây, Linh Rin đã đăng lên story ảnh chụp màn hình tin nhắn mà bạn trai Phillip Nguyễn gửi cho mình.

Linh Rin tiết lộ tin nhắn dỗ ngọt và cách lưu tên bạn trai trong danh bạ điện thoại

Trong đoạn tin nhắn, em chồng Hà Tăng mở đầu bằng từ "Love" (Yêu thương) cực tình. Phillip Nguyễn viết: "I understand why you are mad this morning" (Anh hiểu tại sao em lại nổi điên vào sáng nay). Mặc dù Linh Rin đã che đi một đoạn tin nhắn nhưng cô vẫn khéo khoe khi để lại dòng chữ Phillip Nguyễn nịnh bạn gái: "You are beautiful" (Em thật xinh đẹp). Qua đó càng chứng minh là "bạn trai nhà người ta", vì rất tâm lí và sẵn sàng nhường nhịn khi bạn gái giận. Tuy nhiên, Linh Rin tiết lộ sự thật cô đã hết dỗi trước khi đọc tin nhắn này của Phillip Nguyễn.

Bên cạnh tình ý mà cả hai dành cho nhau, cách xưng hô của Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng gây chú ý. Chàng thiếu gia gọi bạn gái là “love” (tình yêu), Linh Rin cũng lưu tên bạn trai trong điện thoại theo cách tương tự.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới