TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin tiết lộ về nội dung nhóm chat và thông lệ của nhà chồng sắp cưới

Thứ ba, 03/01/2023 09:52

Mối quan hệ của Linh Rin và nhà chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian gần đây, những thông tin về đám cưới của cặp đôi Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại được dự tính sẽ tổ chức vào khoảng tháng 3/2023.

Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2023.

Ngoài công việc chuẩn bị cho đám cưới thì mối quan hệ của Linh Rin với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trước thềm đám cưới cũng nhận về nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Linh Rin đã nhiều lần tham dự các buổi họp mặt và tiệc gia đình của nhà chồng tương lai. Người đẹp tiết lộ: "Không phải ai cũng có thời gian rảnh để họp mặt vào những lần đó. Như tôi và Phillip cố gắng khi nào họp mặt sẽ luôn luôn có mặt. Đây là điều tôi nghĩ mọi thành viên trong gia đình cần thực hiện".

Linh Rin cho biết, cô và bạn trai luôn cố gắng có mặt trong các buổi gặp mặt gia đình của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Bên cạnh đó, vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn cũng cho biết, gia đình của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có nhóm chat chung. "Chúng tôi chia sẻ về các bài tập thể dục và món ăn" - Linh Rin tiết lộ nội dung trò chuyện đơn giản trong nhóm chat với nhà chồng hào môn.

Linh Rin có mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng tương lai.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới