TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin vướng tin đồn mang bầu trước thềm đám cưới với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn

Thứ sáu, 10/06/2022 09:45

Trong bức hình mới nhất chụp chung với Chi Pu, Linh Rin diện đồ rộng, thân hình đầy đặn hơn trước làm rộ nghi vấn đang mang bầu.

Linh Rin hiện đang có chuyến công tác cùng hôn phu Phillip Nguyễn tại Đà Nẵng. Tranh thủ thời gian rảnh, cô nàng lên đồ đi chơi cùng bạn thân Chi Pu.

Trong một story mới nhất, hai cựu hot girl cùng đọ dáng trước gương gây chú ý. Trong khi Chi Pu mặc đồ bó sát tôn dáng thì Linh Rin lại diện váy rộng thùng thình. Vóc dáng cô nàng cũng có phần đầy đặn hơn trước làm rộ lên nghi vấn mang bầu. Tuy nhiên, một số người cho rằng có lẽ hình ảnh có phần "tròn" hơn của Linh Rin là do trang phục và góc chụp. Bởi trước đó, cô nàng vẫn đăng ảnh với vóc dáng thon thả.

Diện đồ rộng, Linh Rin vướng nghi vấn mang bầu.

Kiểu váy của Linh Rin từng được rất nhiều mỹ nhân Việt bầu bì yêu thích.

Chuyện tình của Phillip Nguyễn và Linh Rin đang dần đi đến cái kết hạnh phúc. Trong chia sẻ gần đây em chồng Hà Tăng đã thông báo kết hôn cùng bạn gái: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, @linhrin, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người".

Linh Rin sau đó cũng công khai trạng thái đã đính hôn với bạn trai.

Cô nàng rất được lòng gia đình nhà bạn trai. Không chỉ vậy, hiện Linh Rin còn giữ một chức vụ quan trọng trong gia tộc nhà chồng tương lai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới