TRẺ » Hotgirl, hotboy

Linh Rin xưng con ngọt xớt khi được gia đình bạn trai thiếu gia mừng tuổi, số tiền bên trong gây tò mò

Thứ bảy, 27/02/2021 13:33

Vừa vào TP Hồ Chí Minh, Linh Rin đã được gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mừng tuổi.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Hà Nội, Linh Rin đã vào TP Hồ Chí Minh. Cô được bạn trai doanh nhân đón từ sân bay về nhà.

Ngoài chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi được gặp lại người yêu thì Linh Rin cũng khoe nhận được lì xì từ gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cụ thể, người đẹp đăng ảnh 2 chiếc phong bao lì xì ghi bằng chữ viết tay "Phillip" và "Linh" kèm caption: "Huhu, Tết không ở Sài Gòn nhưng vẫn có lì xì. Con xin cảm ơn ạ. Tình cảm này con xin được giữ trong lòng".

Linh Rin khoe nhận được lì xì từ gia đình bạn trai.

Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện chữ viết tay trên lì xì giống y hệt chữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Bởi lẽ trước đây, Linh Rin cũng từng khoe được tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gửi quà và ghi bằng chữ viết tay bên ngoài: "Gửi Phillip và Linh, từ papa với tất cả tình yêu. Bảo trọng!".

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng từng tặng quà cho con trai và Linh Rin.

Linh Rin có mối quan hệ rất tốt với gia đình bạn trai. Hot girl Hà thành thường xuyên xuất hiện trong mọi sự kiện của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ngược lại, phía gia tộc họ Nguyễn dường như đã xem Linh Rin như con cái trong gia đình. Vì vậy, nhiều người hi vọng cặp đôi nhanh chóng kết hôn.

Linh Rin có mối quan hệ tốt với gia đình bạn trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới