TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Chu Thanh Huyền cùng Quang Hải về nước, bị soi khi mặc lại đồ cũ

Thứ năm, 15/12/2022 20:21

Dù giấu rất kỹ nhưng hình ảnh Chu Thanh Huyền cùng Quang Hải về nước vẫn bị team qua đường chụp lại. Qua đây, càng chứng minh tin đồn hẹn hò của cặp đôi bấy lâu nay là thật.

Sau quãng thời gian thi đấu cho CLB ở Pháp đến sáng nay (15/12), tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã đáp chuyến bay trở về Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tham dự AFF Cup.

Theo lịch trình Quang Hải sẽ được nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Sau đó, tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ có một buổi tập duy nhất vào ngày 16/12 cùng các đồng đội trước khi di chuyển sang Lào vào ngày 17/12.

Cầu thủ Quang Hải trở về nước vào sáng nay.

Nhưng theo những hình ảnh team qua đường ghi lại, Quang Hải không đi mình mà bay cùng "bạn gái tin đồn" Chu Thanh Huyền. Dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền đứng sát cạnh nhau tại sân bay, chăm chú xem điện thoại.

Dễ dàng nhận ra bộ đồ Chu Thanh Huyền mặc là trang phục cũ. Trùng hợp là lúc bay sang Pháp để sống cùng người yêu, cô nàng cũng mặc trang phục này. Đến khi về, người đẹp một lần nữa diện lại.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị bắt gặp tại sân bay.

Đây là hình ảnh cũ Chu Thanh Huyền từng đăng tải khi bay sang Pháp.

Hình ảnh lan truyền lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Qua đây nhiều người càng có căn cứ khẳng định Chu Thanh Huyền ở Pháp và sống chung nhà cùng Quang Hải là hoàn toàn có cơ sở.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò nhưng đến hiện tại cả hai chưa công khai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)