TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Công Phượng bên Viên Minh sát ngày cưới, chú rể 'tươi không cần tưới', thần sắc khác hẳn ảnh xuề xòa trước đó

Thứ bảy, 14/11/2020 09:01

Công Phượng và Viên Minh lộ diện trước ngày diễn ra đám cưới 'khủng'. Cặp đôi đều rất vui vẻ, thoải mái khi ngày trọng đại đang cận kề.

Thứ 2 sắp tới (tức ngày 16/11), đám cưới của Công Phượng và ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Được biết, hôn lễ của Công Phượng được bảo mật ở mức cao nhất, với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng: Trấn Thành - Hari Won, Cường Đô La - Đàm Thu Trang,...

Sau đám cưới ở TP.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc nữa ở Nghệ An và Phú Quốc.

Đám cưới của Công Phượng sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới.

Hiện tại, rất nhiều người yêu mến bóng đá đang rất quan tâm đến hôn lễ của chàng cầu thủ xứ Nghệ. Cách đây không lâu, Công Phượng lộ ảnh để râu, tóc tai bù xù, gương mặt hốc hác, kém sắc... Điều này khiến nhiều người lo lắng vì ngày vui của nam cầu thủ đang đến gần.

Hình ảnh xuề xòa, kém sắc của Công Phượng bị lộ trước khi đám cưới diễn ra.

Thế nhưng trong hình ảnh mới nhất được đăng trên group fan của cầu thủ Nguyễn Công Phượng thì ngoại hình của anh khác hoàn toàn. Trong ảnh, Công Phượng đứng cùng vợ sắp cưới Viên Minh và bạn thân là cầu thủ Lê Đức Lương (đồng đội của Công Phượng tại CLB TP.HCM). Cả Công Phượng và Viên Minh đều mỉm cười hạnh phúc. Thần sắc và ngoại hình của cả hai trông rất xứng đôi vừa lứa.

Công Phượng và Viên Minh xuất hiện trước khi ngày cưới chính thức diễn ra.

Viên Minh - vợ Công Phượng cũng bị tung hình ảnh hồi học cấp ba. Cho đến hiện tại, cô nàng đã dậy thì thành công hơn rất nhiều.

Trong quãng thời gian hẹn hò, Công Phượng và Viên Minh đều rất kín tiếng, hiếm khi chụp ảnh chung.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới