TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh cưới của tình cũ cầu thủ Quang Hải - Nhật Lê, chú rể hiện tại không phải là thiếu gia từng đính hôn

Thứ sáu, 24/11/2023 21:22

Tình cũ của cầu thủ Quang Hải là Nhật Lê đã lộ ảnh cưới khiến cư dân mạng xôn xao.

Nhật Lê (nickname Lu, sinh năm 1999) từng được nhiều người nhớ đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm hẹn hò, Nhật Lê và Quang Hải chia tay.

Từ sau đó, Nhật Lê có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô tập trung vào kinh doanh và làm các công việc liên quan như KOL, người mẫu ảnh,... Mặc dù không còn hoạt động quá năng nổ trên MXH nhưng Nhật Lê vẫn có sức hút riêng, là cái tên nhận nhiều sự chú ý của netizen.

Nhật Lê - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải từng là hot girl được nhiều người quan tâm.

Mới đây, dân tình bất ngờ khi thấy đoạn clip với loạt ảnh cưới của Nhật Lê. Người đẹp diện váy cưới, gương mặt rạng rỡ, nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người hoang mang không biết, Nhật Lê đang làm mẫu ảnh hay chuẩn bị lên xe hoa thật. Phía dưới phần bình luận, cũng có một số người cho hay cô nàng sắp làm dâu Thanh Hóa và cũng vì biểu cảm ngượng ngùng của chú rể khi chụp ảnh nên dân tình đồn đoán Nhật Lê sắp trở thành “vợ người ta”.

Lộ ảnh cưới của Nhật Lê nhưng chú rể lại khác người từng tổ chức lễ ăn hỏi với cô.

Sở dĩ dân tình xôn xao bàn tán bởi thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên để trạng thái "độc thân". Bên cạnh đó, mặc dù từng tổ chức đám hỏi vào đầu năm 2022, nhưng hiện tại những hình ảnh liên quan đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng. Bản thân Nhật Lê cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, du lịch úp mở tình trạng một mình, viết caption "thả thính".

Nhật Lê từng tổ chức lễ ăn hỏi.

Người đẹp hoàn toàn không cập nhật đến "nửa kia" hay cuộc sống sau khi có hôn phu. Đáng chú ý hơn, một người thân thiết của Nhật Lê cũng từng tiết lộ cô nàng đang độc thân, chưa lấy chồng, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới