TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Đoàn Văn Hậu hôn vợ trên bàn đẻ, dân mạng bình luận: 'Ngày nào còn kẹp cổ các anh nay thành bố dịu dàng'

Thứ tư, 05/06/2024 11:37

Trong khoảnh khắc vợ Doãn Hải My vượt cạn, Đoàn Văn Hậu luôn ở bên và dành cho bà xã cử chỉ dịu dàng.

Mới đây, cặp đôi được yêu thích nhất làng bóng đá Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã chính thức chào đón con đầu lòng. Được biết, cặp đôi đặt tên cho quý tử là Minh Đăng, tên thân mật là Lúa và hiện em bé đã tròn 1 tháng tuổi.

Trong ngày con trai cứng cáp hơn, vợ chồng Đoàn Văn Hậu đã làm một điều đặc biệt. Cặp đôi lập riêng cho con trai một tài khoản Instagram. Theo Đoàn Văn Hậu chia sẻ, tạo tài khoản riêng cho bé để cặp đôi có thể đăng tải những khoảnh khắc thường ngày của con. Song vì em bé chỉ mới đầy tháng nên gia đình chưa công khai diện mạo con trai. Hiện tại, tài khoản của bé Lúa nhà Văn Hậu đã hút hơn 13 nghìn lượt theo dõi.

Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu dịu dàng hôn má vợ khi vừa sinh xong.

Sau khi làm mẹ bỉm sữa, Doãn Hải My thoải mái chia sẻ hơn về đời tư. Từ khoảnh khắc đi sinh đến lúc vượt cạn thành công. Khi Doãn Hải My sinh con ở bệnh viện. Văn Hậu luôn ở bên đồng hành. Khi Hải My ôm cậu quý tử vừa chào đời đặt nằm trên ngực mình, Đoàn Văn Hậu bên cạnh nhẹ nhàng hôn lên má vợ. Hình ảnh này của Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người bất ngờ. Vì trên sân cỏ, nam cầu thủ ghi dấu ấn với lối chơi mạnh bạo, không ngại va chạm nhưng khi bên vợ con lại hóa thân thành ông bố dịu dàng: ''Ngày nào còn kẹp cổ các anh nay thành bố dịu dàng'', một dân mạng hài hước bình luận.

Doãn Hải My kể thêm, vừa sinh ra, bé Lúa đã phải chiếu đèn 24/24 trong 2 ngày vì vàng da sinh lý. Đây là tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Cũng vì lý do này, khi về nhà, nhóc tỳ lại chê ti mẹ, chỉ thích ti bình.

Hiện tại, vợ chồng Đoàn Văn Hậu vẫn giấu mặt con

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới