TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an cùng gương mặt hốc hác?

Thứ hai, 09/03/2020 14:49

Liên hệ với Ngân 98 nhưng cô không trả lời về vấn đề này.

Ít giờ trước, trên hàng loạt diễn đàn về hội nhóm showbiz đang chia sẻ hình ảnh hot girl Ngân 98 - bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang ngồi ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất ma tuý. Thông qua kiểu tóc và trang phục, nhiều người nhận ra Ngân 98 bị bắt đúng vào ngày Lương Bằng Quang đăng video chia sẻ sự việc. Anh cho biết hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Theo nam nhạc sĩ, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ.

Thế nhưng, khi so sánh với hình ảnh selfie trước đó, nhan sắc của cô nàng trong hình ảnh lại hoàn toàn khác lạ. Hotgirl xuất hiện với gương mặt hốc hác, làn da đen sạm khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí họ còn cho rằng, cô nàng đã chỉnh sửa ảnh sống ảo quá nhiều. Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang lan truyền một cách chóng mặt và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh được cho là Ngân 98 bị bắt ở đồn công an sau khi sử dụng chất kích thích được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới