TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh nghi hẹn hò 'tình tin đồn mới', Quang Hải: 'Cuộc sống này để sống, không phải để giải thích'

Thứ hai, 11/05/2020 15:13

Khá khó chịu khi chuyện riêng tư bị soi mói, cầu thủ Quang Hải đã đăng đàn cực gắt trên story của Instagram.

Sau khi chia tay, tái hợp rồi lại rạn nứt với Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng tin đồn có bạn gái mới. Gần đây, nam cầu thủ nổi tiếng được cho là đang hẹn hò với cô gái tên Huỳnh Anh. Điều đáng nói là Quang Hải có những động thái như chỉ follow Huỳnh Anh, up ảnh ở cùng một quán cà phê khiến những tin đồn này càng trở nên có cơ sở. Cùng với đó, Quang Hải cũng có động thái "phũ" khi đã bỏ follow Nhật Lê trên MXH.

Khi chuyện tình cảm bàn tán xôn xao, Quang Hải có chia sẻ gay gắt. Anh viết: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thoả mãn bản thân. Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích".

Cầu thủ Quang Hải có phản ứng gắt khi chuyện tình cảm bị soi mói và đem ra bàn tán: "Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích".

Quang Hải và Huỳnh Anh vướng nghi án đang hẹn hò.

Trước đó, Nhật Lê đã chia sẻ ảnh rơi nước mắt và viết: "Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng ta. Nhân sinh như kịch người tản kịch tàn". Trong khi Huỳnh Anh lại có chia sẻ như đang rất hạnh phúc trong tình yêu: "Có rất nhiều cách để hạnh phúc. Nhanh nhất chính là nhìn thấy anh!".

Nhật Lê khiến dân mạng lo lắng khi đăng status tâm trạng.

Trong khi Huỳnh Anh dường như đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới