TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Phan Văn Đức đi ăn cùng bạn gái tin đồn Ngọc Nữ ở Sài Gòn

Thứ ba, 18/12/2018 21:05

Trong khi mẹ nói chưa có người yêu nhưng Phan Văn Đức lại bị dân mạng lục được và chia sẻ hình ảnh bí mật hẹn hò đi ăn với bạn gái tin đồn Ngọc Nữ tại Sài Gòn.

Nổi lên sau chiến tích Á quân U23 châu Á hồi đầu năm 2018, Phan Văn Đức luôn giữ được phong độ ổn định khi thi đấu cho Sông Lam Nghệ An lẫn đội tuyển nước nhà tại Asiad. Chàng tiền đạo xứ Nghệ đặc biệt thăng hoa trong hành trình đăng quang AFF Cup 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đẹp trai và tài năng, Phan Văn Đức dính nghi án hẹn hò với người đẹp đồng hương Ngọc Nữ - (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017).

Mới đây, dân mạng đã được một phen xôn xao lẫn hào hứng khi một chủ quán cháo ở Sài Gòn đã bất ngờ đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh chụp cùng cầu thủ Phan Văn Đức kèm theo lời chia sẻ: ''Mọi người đoán xem. Cảm ơn gia đình cầu thủ Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã ghé ủng hộ quán''.

Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn Ngọc Nữ ngồi cạnh nhau trong quán ăn. Ảnh được chụp sáng ngày 18/12

Điều đáng chú ý là Phan Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn luôn dính tin đồn hẹn hò từ trước đến nay. Chính vì vậy, sự xuất hiện cùng nhau lần này của cả hai khiến dân tình không thể không chú ý. Điều đáng nói là mới đây nhất, mẹ của Phan Văn Đức phủ nhận chuyện con trai có người yêu. Và cả Đức "cọt" lẫn Ngọc Nữ cũng chưa hề lên tiếng xác nhận về chuyện hẹn hò. Dẫu vậy, cả hai vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của fans.

Cặp đôi thân mật cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội dù chưa một lần xác nhận về mối quan hệ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)