TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Quang Hải đi nghỉ dưỡng tại resort cùng bạn gái, 'đập tan' tin đồn chia tay

Thứ năm, 20/12/2018 08:19

Mới đây quản lý của Quang Hải đăng tải một số hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng của chàng cầu thủ cùng bạn gái Nhật Lê lên Instagram xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi" trước đó.

Dù mùa giải AFF Cup 2018 đã trôi qua gần một tuần nhưng sức nóng của nó vẫn chưa hạ nhiệt. Dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Là một trong những ngôi sao trụ cột trong chiến tích xưng vương Đông Nam Á của đội tuyển quốc gia, tiền vệ Quang Hải nhận được sự chú ý rất lớn. Vì vậy chỉ vài động thái nhỏ từ phía Nhật Lê như không có mặt trên sân Mỹ Đình, không đăng tải dòng trạng thái chúc mừng bạn trai đã làm dấy lên đồn đoán cặp đôi chia tay.

Hình ảnh Quang Hải và Nhật Lê trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây

Bằng một vài bức ảnh trên Instagram, Quang Hải và bạn gái đập tan tin đồn chia tay trước đó

Thế nhưng mới nhất, quản lý Quang Hải đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh chụp từ phía sau Quang Hải, Nhật Lê kèm caption: "Rất ok, vui và hạnh phúc" như một lời khẳng định cặp đôi vẫn đang vui vẻ bên nhau chứ không hề có chuyện chia tay như dân mạng đồn thổi.

Được biết, Quang Hải cùng các cặp đôi của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng có mặt ở resort từ trước và đến chiều tối hôm qua, Nhật Lê mới xuất hiện do vướng lịch thi ở trường. Ngay khi tới nơi, cô nàng cũng liên tục đăng tải các hình ảnh trên trang cá nhân.

Những hình ảnh cũng được Nhật Lê liên tục cập nhật trên trang cá nhân

Clip Quang Hải trổ tài 'bơi bướm' khiến dân mạng cười bò

Click xem thêm: Quang Hải và bạn gái trục trặc tình cảm sau trận Chung kết AFF Cup

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới