TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ ảnh Viên Minh đi cổ vũ Công Phượng thi đấu sau đám cưới, được dân mạng quý vì chi tiết này

Thứ hai, 28/12/2020 10:28

Không phô trương, khoảnh khắc Viên Minh mặc đồ giản dị, xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng Công Phượng được nhiều người đánh giá cao.

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh được tổ chức tại ba địa điểm khác nhau là Tp. HCM, Phú Quốc, Nghệ An. Dù đây là hôn lễ được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, nhưng để ngày vui diễn ra trong không khí riêng tư, vợ chồng Công Phượng đã siết chặt an ninh, không cho phóng viên tác nghiệp.

Không tận hưởng được cuộc sống vợ chồng son bao lâu, Công Phượng sớm phải lên tuyển tập trung. Mới đây, nam cầu thủ xứ Nghệ đã sát cánh cùng các đồng nghiệp trên sân Phú Thọ. Chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của mình, Công Phượng viết: "Trận đấu cuối cùng của năm! Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc và thành công".

Công Phượng trong trận đấu cuối cùng của năm 2020 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Nam cầu thủ vẫn giữ vững phong độ sau khi lấy vợ.

Trong trận đấu vào chiều 27/12, nhiều người tinh ý nhận ra Viên Minh cũng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ ông xã Công Phượng. Cũng như những lần xuất hiện trước, Viên Minh mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang y tế để tránh bị nhận ra. Chính sự kín đáo, tinh tế của Viên Minh so với các nàng Wags khác được nhiều fan đánh giá cao và yêu mến.

Viên Minh âm thầm xuất hiện trên khán đài để cổ vũ chồng.

Không chỉ được lòng gia đình chồng vì cách ứng xử khéo léo, Viên Minh còn được HLV Park Hang-seo khen ngợi. Ông cho rằng Công Phượng có một hậu phương vững chắc đứng sau quán xuyến việc kinh doanh để chồng chuyên tâm thi đấu.

Viên Minh là hậu phương vững chắc để chồng chuyên tâm thi đấu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới