TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ bằng chứng hẹn hò chưa lâu, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng đã khoe mặc váy cưới

Thứ bảy, 02/11/2019 08:24

Dù với thiết kế đầm cưới đơn giản nhưng nữ MC VTV Khánh Linh - bạn gái tin đồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn vô cùng lộng lẫy.

Thời gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với Phạm Khánh Linh - MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Nghi án bắt đầu từ việc dân mạng bắt gặp Dũng "gôn" xuất hiện cùng Khánh Linh tại một cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành Hà Nội FC, fan thường xuyên phát hiện anh chàng lên tiếng bảo vệ một "cô giáo dạy tiếng Anh" mỗi khi bị đồng đội trêu ghẹo.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh dính tin đồn hẹn hò cách đây không lâu

Động thái đăng ảnh diện váy cưới của nữ MC VTV càng khiến dân mạng tò mò

Trong một động thái mới nhất, chính Khánh Linh lại khiến tin đồn hẹn hò trỗi dậy khi liên tiếp có những úp mở. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp ở phần story. Hơn nữa, dù chưa trang điểm hay làm tóc kĩ càng và chiếc váy cưới cũng có kiểu dáng đơn giản nhưng không thể phủ nhận bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng trông rất lộng lẫy.

Gương mặt chàng trai trong bức ảnh call video giống hệt thủ thành quê Thanh Hóa

Trước đó một ngày, Khánh Linh cũng gây tò mò khi đăng bức ảnh đang call video với người nào đó. Dù đã được che mờ gương mặt nhưng nhìn qua mái tóc, đôi mắt hay khuôn miệng - dân mạng vẫn khẳng định đấy chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Và chính sự úp mở này càng khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Khánh Linh hiện đang là MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam

Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình luôn toát lên vẻ gợi cảm

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới