TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ diện 5 hot girl của Umbrella Party

Chủ nhật, 05/02/2012 10:31

Những gương mặt này có thể khiến bất kỳ chàng trai nào "phát sốt", đó là Elly Trần, Trà My Idol, Ngân Khánh, Diệp Anh và Rachel Ái Phương.

Đầu tiên là Trà My Idol, hot girl nổi loạn của showbitz Việt. Ở Trà My vừa có sự kết hợp giữa vẻ ngổ ngáo bất cần của một cô nàng tom boy, lại vừa có vẻ gợi cảm kiểu nửa đàn bà nửa trẻ con, trông sexy nhưng cool boys lại không dễ chạm vào . Nếu như dùng một cụm từ để tả cô nàng thì không gì chuẩn hơn “good girl gone bad”. 

Tiếp theo là Ngân Khánh. Nếu các bạn để ý thì tạo hình của cô nàng gần đây ngày càng hấp dẫn và quyến rũ, đúng theo phong cách thể hiện âm nhạc mà Khánh đang theo đuổi. Ngân Khánh cũng là mẫu bạn gái  mà những anh chàng thành đạt và sang trọng thuờng mơ uớc: trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm và “có vẻ” biết nghe lời ( còn nàng có nghe lời thật hay không thì không biết à nha )

Diệp Anh là cô nàng đại diện thứ 3 của buổi tiệc, thí sinh top 10 Vietnam’s Next Top Model kỳ 1 hiện giờ đang khuấy động showbiz với hình tuợng nguời mẫu-ca sỹ và với 1 cái tên “không đụng hàng” Diệp Lâm Anh. Để bình luận cho ảnh duới của cô nàng năng động và cá tính này thì không có gì chính xác hơn câu “ Em đã trở lại và lợi hại vô cùng”!

Rachel Ái Phương- giải đồng Siêu mẫu năm 2011, top 6 “Cặp đôi hoàn hảo” với chiều cao nổi bật và làn da nâu bóng khỏe khoắn cùng đuợc chọn làm khuôn mặt đại diện cho Umbrella Party, vẻ ngoài “tràn trề sức sống” cùng với đôi chân “dài bất tận” của “thỏi chocolate “ này chắc chắn sẽ là "sự cám dỗ" với những cool boys thích sự ngọt ngào.

Cuối cùng, the hottest girl in town, Elly Trần đuợc chọn vì vẻ gợi cảm và đẳng cấp của cô nàng đã vượt khỏi biên giới Việt Nam. Nhắc đến Elly là nhắc đến những gì nóng bỏng nhất, phấn khích nhất, quyến rũ nhất như thể một nhành lan tím kiêu sa và đằm thắm, 1 "thiên thần" ẩn chứa những bí mật cần được khám phá.

Mỗi nàng có một vẻ đẹp riêng nhưng chữ „HOT“ thì nàng nào cũng sở hữu.  Chúng ta sẽ sớm đuợc gặp mặt những cô gái ấy trực tiếp trong Umbrella Party, bữa tiệc được mang tới bởi một nhãn hiệu mùi hương dành cho nam bán chạy nhất thế giới, vào ngày 18/02/2012, tại Trung tâm triển lãm SECC, Q7- TP HCM.

Đọc đến đây mà lại không click www.umbrella.vn để lấy vé tham gia và “on live” fanpage để cập nhật mỗi ngày tình hình thiên hạ ráo riết thế nào cho bữa tiệc đêm 18 thì...

Umbrella Party, chỉ còn thiếu bạn nữa thôi !

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới