TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ diện bạn trai mới của hot girl 'bộ 3 sát thủ' An Japan

Thứ sáu, 30/11/2018 11:29

Sau chuyện tình đẹp với chàng DJ hot boy cách đây khá lâu, An Japan gần như không có bất cứ hé lộ nào về tình yêu mới của mình trừ những hình ảnh về một chàng trai giấu mặt được cô nàng đăng tải trên Instagram cá nhân.

An Japan - tên thật là Lê Ngọc Hoài An, một trong 3 mảnh ghép tạo nên “bộ ba sát thủ” nổi tiếng của Hà Nội cách đây 8 năm. Cô nàng từng là cái tên được cộng đồng mạng dành nhiều sự yêu thích và chú ý với nhan sắc khá hoàn mỹ. Sở hữu vẻ đẹp trông rất Tây, cùng gu thời trang cực chất. Hiện nay An Japan vẫn là một trong những hot girl có chỗ đứng riêng trong lòng teen Việt, dù cô nàng không theo đuổi nghệ thuật như người bạn Quỳnh Anh Shyn của mình.

Lộ diện bạn trai mới của hot girl 'bộ 3 sát thủ' An Japan

Được biết một nửa của An Japan là Nguyễn Dũng Anh, một chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn và phong cách khá cá tính hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Theo cập nhật trên trang cá nhân, anh chàng là đạo diễn và đồng thời cũng là chủ sở hữu của một quán cà phê khá đông khách ở Hà Nội.

Hình ảnh mới nhất của An Japan và bạn trai được anh chàng đăng tải vào đầu tháng 11

Trái với An Japan, Dũng Anh khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên người yêu lên mạng xã hội

Dũng Anh là một đạo diễn trẻ, bởi vậy anh chàng có phong cách khá nghệ sĩ

Tuy không sở hữu cơ bắp lực lưỡng, ngoại hình lý tưởng nhưng Dũng Anh vẫn gây khá nhiều ấn tượng với người đối diện bởi gu ăn mặc khá cá tính, gương mặt điển trai ẩn sau cặp kính cận tôn lên nét mặt góc cạnh cuốn hút. Khi sánh đôi cùng bạn gái, Dũng Anh và An Japan trông cực kì hợp cạ.

Click xem thêm: Những cặp đôi hot teen mới vừa xinh, vừa cool trong mắt giới trẻ Việt

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)