TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ diện "Hoa khôi của Hoa khôi" các trường 2012 - Trần Bửu Lâm

Chủ nhật, 05/08/2012 15:01

(Ngoisao.vn) - Với 28% số phiếu, Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2012 Trần Bửu Lâm đã trở thành Miss đẹp nhất do độc giả của Ngoisao.vn bình chọn.

Cô sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh với chiều cao ấn tượng 1,69m cùng gương mặt khả ái đã thực sự chinh phục được Ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa khôi Ngoại thương 2012”. Không những thế, Trần Bửu Lâm còn gây ấn tượng với thành tích học tập loại giỏi với điểm trung bình 8,2 và là một cán bộ Đoàn nhiệt tình năng nổ.

Trần Bửu Lâm không những xinh đẹp mà còn có thành tích học tập "khủng".

Ngoài việc sở hữu một ngoại hình đẹp với khuôn mặt sáng sân khấu, Trần Bửu Lâm còn khiến nhiều người “thán phục” trước khả năng ứng xử quá thông minh của mình. Trước câu hỏi của TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn đặt ra: “Giả sử tôi là bố của em. Và bố nhất quyết không cho con tiếp tục tham gia cuộc thi người đẹp này. Con sẽ dễ bị những cạm bẫy, những điều không tốt của thế giới thị phi ảnh hưởng. Dù cho nó có lấp lánh, hào nhoáng thật đi nữa, bố cũng hoàn toàn không ủng hộ”. Trần Bửu Lâm đã trả lời khéo léo và không kém phần thông minh: “Con hiểu và hình dung được nguyên nhân bố lo lắng như vậy. Tuy nhiên, con tin rằng con đủ bản lĩnh, sáng suốt để phân biệt được những điều tốt, điều hay cho mình. Hơn nữa, cuộc thi sẽ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời con. Con đã là một cô gái 20 tuổi, con có ước mơ, hoài bão. Con gái 20 tuổi của bố hy vọng rằng mình sẽ được lớn lên, trưởng thành và trải nghiệm thêm hơn từ những cuộc thi như thế này. Vì vậy con rất mong bố đồng hành để con tiếp tục tham gia cuộc thi này. Đây là cơ hội của con”.

Cô "ghi điểm" với câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh và khéo léo.

Câu trả lời dứt khoát nhưng cũng rất tình cảm của nữ sinh lớp K49A chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã làm nổ tung cả sân khấu. Đến phút cuối, không quá bất ngờ khi Trần Bửu Lâm được xướng tên đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2012.

Trần Bửu Lâm đăng quang Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2012.

Với phương châm sống hết mình, Trần Bửu Lâm mơ ước sau này được trở thành một nhà tổ chức sự kiện giỏi.

Sau đây, mời độc giả của Ngoisao.vn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp duyên dáng, khả ái của Miss Đại học Ngoại thương TP.HCM 2012 Trần Bửu Lâm:

  

 

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Sandy - (TH)