TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ diện những gương mặt xinh xắn của Hoa khôi Du lịch Hà Nội

Thứ ba, 17/04/2012 10:40

Nhiều gương mặt xinh xắn và tài năng đã xuất hiện trong vòng hai cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội vừa diễn ra ngày 15/4.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội do trường ĐHDL Phương Đông phối hợp với Công ty Giang Sơn tổ chức. Cuộc thi là cơ hội để các bạn nữ sinh 18 - 23 tuổi đang học tập tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng, Học viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như rèn luyện các kĩ năng và bộc lộ tài năng của bản thân.

Hội đồng Ban giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội là những thầy cô giáo, chuyên gia trong các lĩnh vực du lịch, văn hóa, nghệ thuật, các nghệ sĩ nổi tiếng.

Thí sinh tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội sẽ trải qua hai vòng thi sơ loại và trình diễn tài năng, kiểm tra kiến thức. 20 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất sẽ được Ban giám khảo lựa chọn bước vào vòng Chung kết để tranh tài: Hùng biện, Chụp hình theo chủ đềtại 20 địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Thủ đô.

Bên cạnh đó, Top 20 thí sinh còn được trải nghiệm, tham gia vào các hoạt động xã hội có ỹ nghĩa và cùng nhau hội tụ khoe sắc, tranh tài trong Đêm Gala trao giải ngày 5/5/2012 tại Quảng trường ĐHDL Phương Đông.

Giải thưởng của cuộc thi ngoài danh hiệu cao nhất là Hoa khôi, Á khôi 1, 2 còn có các giải phụ là: Miss Bình chọn, Miss ảnh và Miss Thân thiện. Dưới đây là một số gương mặt ấn tượng của cuộc thi:

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới