TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lỡ duyên với Midu, Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành nhận ra điều này

Thứ tư, 23/10/2019 13:10

Bước qua chuyện tình cảm với nhiều hot girl đình đám, Phan Thành nhận ra: 'Gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người'.

Thiếu gia Phan Thành từng hẹn hò với Midu, thậm chí đã định tiến đến hôn nhân. Nhưng sau đó, mọi chuyện tan thành mây khói khi chàng thiếu gia nổi tiếng Sài Thành vướng vào chuyện tình cảm với hot girl Cà Mau Thúy Vi. Dù đã nhiều lần bày tỏ mong muốn níu kéo, nhưng Midu vẫn kiên quyết chia tay. Sau đó, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương (Xuân Thảo) nhưng cả hai cũng đường ai nấy đi. Hiện tại, Phan Thành vẫn cô đơn, anh tìm niềm vui khi đi đánh golf, làm từ thiện, du lịch...

Sau những chuyện tình đã qua, mới đây chàng thiếu gia này chia sẻ triết lý: "Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề. Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lí do để rời xa, hơn là lí do để cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người". Có lẽ đây là một phần nguyên nhân Phan Thành chẳng thể níu kéo được hai hot girl xinh đẹp là Midu và Xuân Thảo.

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ triết lý sau hai chuyện tình lỡ dở.

Phan Thành chăm làm từ thiện và tận hưởng những thú vui riêng sau khi chia tay.

Rời xa Phan Thành, cả Midu và Xuân Thảo đều đang có cuộc sống tốt. Midu làm giảng viên, vừa kinh doanh và tham gia gameshow truyền hình. Cô tiết lộ có nhiều người theo đuổi nhưng chưa gật đầu ai. Riêng Xuân Thảo mới đây cũng vướng nghi án có bạn trai mới là một doanh nhân thành đạt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới