TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ loạt ảnh rõ mặt Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi nghỉ dưỡng cùng nhau, đàng trai tạo dáng gây hài cực mạnh

Chủ nhật, 05/03/2023 13:06

Đây là lần hiếm hoi fans nhìn rõ mặt Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò cùng nhau mà không hề bị che chắn.

Trên trang TikTok cá nhân, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đăng tải clip ghi lại 1001 khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn trai cầu thủ. Cặp đôi "đu trend" nắm tay nhau đi muôn nơi. Trong phần lớn các hình ảnh, cô nàng đều che mặt bạn trai nhưng vẫn để lộ mặt trong một vài giây ngắn ngủi, và ngay lập tức bị dân tình ghim lại.

Lần hiếm hoi lộ ảnh Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền không bị che chắn, cách tạo dáng của nam cầu thủ cực hài

Một chi tiết gây chú ý là Quang Hải vô cùng hài hước khi tạo dáng chụp ảnh bên người yêu. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với sự quyết đoán, dứt khoát của chàng cầu thủ khi thi đấu. Khoảnh khắc này gây hài cực mạnh và được netizen truyền tay mạnh mẽ, bàn tán xôn xao.

Trong một số khoảnh khắc khác đã được Chu Thanh Huyền che mặt

Dù chưa công khai nhưng ai cũng biết cả hai đã là một cặp và đang trong khoảng thời gian mặn nồng nhất của mối quan hệ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, ở sân bay,...

Thời gian trước, Chu Thanh Huyền hay Quang Hải đều che chắn kỹ lưỡng gương mặt đối phương trong mỗi lần xuất hiện chung. Gần đây, cả hai bắt đầu bớt khắt khe hơn, và dần có động thái công khai nửa kia trước công chúng.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)