TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ loạt hình ảnh trong quá khứ khác xa hiện tại của hot girl chỉ xuất hiện vài giây trong tập cuối 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 13/08/2019 15:08

Nguyễn Khánh My bị dân mạng "ném đá" vì khoe khoang cả album hậu trường phim "Về nhà đi con" nhưng cuối cùng chỉ xuất hiện vài giây trong tập cuối. Ngoài ra, cư dân mạng còn tìm ra loạt hình ảnh trong quá khứ của cô nàng.

Bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” đã phát sóng tập cuối vào tối 12/8, khép lại gần 4 tháng “làm mưa làm gió” mạng xã hội. Trong suốt 85 tập phim, không chỉ diễn viên chính mà cả những diễn viên phụ xuất hiện thoáng qua cũng gây được sự chú ý.

Ở tập cuối của “Về nhà đi con”, một cô gái dù chỉ xuất hiện vài giây, thậm chí không quay cận mặt vẫn khiến khán giả tò mò. Trong phân cảnh Vũ (Quốc Trường thủ vai) chuẩn bị cầu hôn vợ cũ là Thư (Bảo Thanh thủ vai), cô gái đó cầm ô bước thoáng qua, tạo điều kiện cho phân cảnh lãng mạn tiếp theo.

Cô gái xuất hiện vài giây trong tập cuối phim "Về nhà đi con"

Dù không quay cận mặt, khán giả vẫn nhận ra cô gái này là ai bởi trước đó, hot girl này đã giới thiệu “rình rang” sự xuất hiện của mình trong phim bằng một vài bức ảnh hậu trường. Cô nàng tự nhận mình tham gia bộ phim với vai trò khách mời.

Cô gái xuất hiện vài giây trong tập cuối "Về nhà đi con" là Nguyễn Khánh My (sinh năm 2000, quê Hải Phòng). Thay vì được yêu thích như những nhân vật chính - phụ khác, Khánh My lại bị dân mạng “ném đá” ngay từ khi cô nàng chưa lên sóng.

Tuy nhiên, trước đó cô nàng này đăng loạt ảnh tình tứ bên Quốc Trường khiến nhiều người hiểu lầm đây sẽ là kẻ phá hoại hạnh phúc của Vũ và Thư trong phim "Về nhà đi con".

Khánh My là mẫu ảnh tự do, sở hữu phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra loạt ảnh trong quá khứ của Khánh My khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Khánh My sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Dân mạng chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ của Khánh My

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới