TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ thêm bằng chứng Quang Hải đang hẹn hò với gái xinh sau khi chia tay Huỳnh Anh

Thứ ba, 22/12/2020 09:10

Chỉ qua một chi tiết nhỏ, dân mạng càng thêm tin rằng việc Quang Hải và hot girl mới tên Hải Anh đang hẹn hò là hoàn toàn có cơ sở.

Quang Hải là một trong những chàng cầu thủ đào hoa nhất trong đội tuyển Việt Nam. Ngoài hai mối tình công khai chính thức là Nhật Lê và Huỳnh Anh, chàng cầu thủ quê Đông Anh còn vướng tin đồn hẹn hò nhiều người đẹp khác. Trong một lần chia sẻ về đường tình của mình, Quang Hải cho hay: "Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Hậu chia tay bạn gái cũ Huỳnh Anh chưa lâu, Quang Hải lại vướng nghi án hẹn hò người mới. Người được đưa vào tầm ngắm là gái xinh Hải Anh. Bằng chứng là Quang Hải và Hải Anh theo dõi nhau trên mạng xã hội và liên tục "thả tim", tương tác qua lại.

Tình tin đồn của Quang Hải đón sinh nhật muộn bên chàng trai giấu mặt.

Mới đây trên story, Hải Anh đăng tải khoảnh khắc đón sinh nhật muộn cùng một chàng trai giấu mặt, lãng mạn hơn khi chàng trai này dùng tay bật lửa làm nến cho Hải Anh ước nguyện. Điều đáng chú ý là chiếc đồng hồ trên tay chàng trai này giống hệt với chiếc đồng hồ mà Quang Hải từng đeo trước đó. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ phía dân mạng. Muốn biết thực hư có lẽ vẫn cần người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Chiếc đồng hồ trên tay chàng trai này giống hệt với chiếc đồng hồ mà Quang Hải từng đeo trước đó.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới