TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lộ tin nhắn được cho là Quang Hải gửi cho một trong 8 hacker xâm phạm tài khoản của mình

Thứ sáu, 26/06/2020 21:42

Việc Quang Hải muốn làm lớn chuyện hay giải quyết trong im lặng vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Sáng ngày 23/6, trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack. Dù chỉ mất quyền kiểm soát khoảng 30 phút nhưng Quang Hải đã bị hacker tung đoạn chat nhạy cảm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Quang Hải mà còn cả hình ảnh của nam cầu thủ, cũng như những nhãn hàng anh làm đại diện thương hiệu.

Quang Hải cho biết nhờ đến cơ quan an ninh mạng để xử lý việc bị hack Facebook lần này.

Đang cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020, Quang Hải đã nhanh chóng có động thái cứng rắn: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!".

Mới đây, rò rỉ thông tin phía Quang Hải đã nắm được thông tin của nhó hacker gồm 8 người. Nam cầu thủ đã chủ động nhắn tin yêu cầu những người này ra trình diện pháp luật để mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện tại Quang Hải chưa có phản hồi chính thức về thông tin này. Thế nên việc Quang Hải muốn làm lớn chuyện hay giải quyết trong im lặng vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Tin nhắn được cho là Quang Hải liên hệ với một trong 8 người hack trang cá nhân của mình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới