TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lóa mắt khi ngắm bên trong biệt thự của Shark Khoa - tình tin đồn Bích Phương

Thứ ba, 01/09/2020 09:16

Nơi ở của Shark Khoa có diện tích rộng, bể bơi và gần gũi với thiên nhiên, nhìn qua cũng chẳng thua kém gì khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Là doanh nhân thành đạt và có tiếng trên thương trường, song shark Khoa sống khá kín tiếng. Anh rất hiếm khi tiết lộ về cuộc sống đời tư. Nhưng mới đây, trong ngày sinh nhật mình CEO tài ba này đã "phá lệ" khi khoe không gian bên trong căn hộ đang sống.

Shark Khoa chia sẻ nhân ngày sinh nhật: "Nay đi họp về tưởng đi lộn nhà, thì ra hội startups nhà tui liên thủ làm tui cái sinh nhật bất ngờ trước 1 tuần quý vị ạ".

Bánh kem và không gian tiệc sinh nhật được bạn bè Shark Khoa chuẩn bị.

Chỉ vài góc cũng đủ để cảm nhận không gian sống sang trọng của tình tin đồn của Bích Phương. Nơi ở của Shark Khoa có diện tích rộng, bể bơi và gần gũi với thiên nhiên. Đây quả là nơi đáng sống khi mới nhìn qua cũng chẳng thua kém gì khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Không gian nhà shark Khoa vô cùng sang trọng, hiện đại.

Shark Khoa được yêu mến mệnh danh là "soái ca khởi nghiệp" khi tham gia chương trình Shark Tank. Còn khá trẻ nhưng anh chàng đã sở hữu loạt công ty lớn nhỏ.

Shark Khoa và Bích Phương được người hâm mộ "đẩy thuyền" từ lâu. Cả hai cũng thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội. Bích Phương và Shark Khoa cũng đã có cơ hội gặp nhau ngoài đời thật.

Shark Khoa và Bích Phương từng gặp gỡ ngoài đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới