TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh dự thi 'Hoa hậu Việt Nam qua ảnh' đẹp lung linh của hotgirl

Thứ tư, 19/09/2012 15:38

(Ngoisao.vn) - Những cái tên như Tâm Tít, Hà Lade, Khánh Chi,...từng "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng, giờ đây lại là những ứng cử viên sáng giá trong các cuộc thi sắc đẹp.

Sau Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín, từng là chiếc nôi của những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí hiện nay như Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Thanh Hằng,...Cũng như mọi năm, HH Việt Nam qua ảnh 2012 quy tụ rất nhiều những cái tên hotgirl quen thuộc như Tâm Tít, Hà Lade, Khánh Chi, Hoàng Oanh,...

Cùng Ngoisao.vn ngắm những bộ ảnh dự thi lung linh của những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất nhé!

Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm) sinh năm 1990. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng Tâm Tít sở hữu gương mặt baby rất đáng yêu.

Hà Lade là cái tên quen thuộc với giới trẻ Hà thành. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao khủng 173cm, Hà Lade còn khiến teen ngưỡng mộ vì bảng thành tích khủng khi trở thành Á khoa ĐH Văn hóa Hà Nội với 25 điểm.

Hoàng Oanh tên thật là  Đặng Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990. Cô hiện đang là sinh viên ĐH KHXH&NV TPHCM.  Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên, Hoàng Oanh được nhiều fan kì vọng trong cuộc thi nhan sắc này.

Là gương mặt model quen thuộc cho nhiều bộ ảnh thời trang, Hoa khôi Đại học Văn hóa Khánh Chi cũng là một trong những ứng cử viên triển vọng cho danh hiệu quán quân của mùa thi năm nay.

Mắt Đen - (TH)