TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh mới của MC VTV - Phương Lan người từng có phát ngôn gây chú ý về đàn ông

Thứ năm, 12/12/2019 12:34

Sau phát ngôn gây chú ý về đàn ông, Phương Lan đầu tư thời gian học tập, tích lũy kiến thức và hiện tại đang được làm việc tại VTV.

Còn nhớ vào năm 2018, cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu - Phương Lan đã đăng quang cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam". Trước đó, trong phần thi ứng xử khi nhận được câu hỏi của giám khảo là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh rằng: "Một nghiên cứu cho thấy 54% đàn ông Việt Nam chuộng sắc đẹp của phụ nữ hơn trí tuệ của họ. Bạn nghĩ sao về kết quả này?".

Phương Lan trả lời: "Đàn ông thích phụ nữ đẹp không có gì sai bởi có câu nói con trai thường yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Nhưng với em, những người đàn ông còn lại mới chính là người thông minh và em gửi lời chúc mừng tới họ. Bởi họ không chỉ thích phụ nữ đẹp mà còn thích người thông minh". Câu trả lời thông minh, khéo léo của Phương Lan đã giúp cô nàng giành được vương miện.

Trước câu hỏi ứng xử mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt ra về đàn ông, Phương Lan đã có câu trả lời rất khôn khéo.

Sau cuộc thi Phương Lan tập trung học tập. Hoàn thành xong chương trình học đại học. Tốt nghiệp Đại học Luật, Phương Lan đã về VTV8 làm việc.

Còn trẻ nhưng Phương Lan đã được giao cho dẫn các chương trình về kinh tế như: Kinh tế thị trường, Đầu tư 24/7... Gương mặt xinh đẹp, lối dẫn hoạt ngôn giúp Phương Lan ghi được ấn tượng với nhiều khán giả truyền hình.

Nữ MC sinh năm 1997 hiện đang chuyên dẫn dắt các chương trình về kinh tế trên VTV.

Phương Lan sinh năm 1997, ở Hải Dương đã tốt nghiệp trường Đại học Luật.

Loạt ảnh xinh đẹp hiện tại của BTV VTV Phương Lan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới