TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh mới toanh của em họ Hoa hậu Hương Giang, nhan sắc đúng chuẩn mỹ nhân

Thứ ba, 27/10/2020 11:19

Trên diễn đàn của trường ĐH Kinh tế Quốc dân mới đây đã đăng tải loạt ảnh và thông tin của em họ Hương Giang - Trần Hồng Nhung. Đây cũng là ngôi trường mà Hồng Nhung đang theo dạy.

Ngoài chị ruột, Hoa hậu Hương Giang cũng có một người em họ vừa xinh, vừa tài năng ít người biết là Trần Hồng Nhung. Hồng Nhung sinh năm 1990 và đang sống tại Hà Nội. Em họ của Hương Giang từng đi du học Mỹ, hiện là giảng viên của ĐH Kinh tế Quốc dân. Hồng Nhung sở hữu chiều cao ấn tượng 1.69m và vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn phụ nữ Á Đông.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho sinh viên Kinh tế Quốc dân đã đăng tải loạt ảnh và thông tin về em họ Hoa hậu Hương Giang. Nhìn ảnh, nhiều sinh viên trầm trồ: "Nét đẹp giống của người phụ nữ xưa ghê", "Mỹ nữ Hồng Kông", "Đã xinh lại còn giỏi, lại còn họ hàng với celeb. Xịn xò quá", "Sẽ cố gắng thi vào để may mắn thì được ngắm cô giáo xinh xinh này".

Thông tin về em họ Hương Giang được chia sẻ trên diễn đàn của trường Kinh tế Quốc dân. Tuy nhiên, trong đó có nhầm lẫn cho rằng đây là chị họ Hương Giang.

Em họ Hương Giang được ngưỡng mộ vì vừa xinh vừa giỏi.

"Đấy thế này mới đáng xin info chứ, kính mời anh chị em bạn bè gần xa cùng rụng tim với bộ ảnh dưới đây, nhìn mà cứ ngỡ cô tiên bước ra từ cổ tích", dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của em họ Hương Giang.

Hồng Nhung không chỉ xinh mà còn có thành tích học tập đáng nể. Cô dành được chứng chỉ TOEFL ibt 115/120 năm lớp 12, IELTS 8.5, trình độ tiếng Trung Advanced do trường Hamline University chứng nhận, Học bổng Presidential Scholarship của Augsburg University, Mỹ. Không chỉ vậy, cô còn giành giải nhì cuộc thi hát tiếng Trung của sinh viên toàn bang Minnesota (Mỹ) và tốt nghiệp ĐH Augsburg, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, Hồng Nhung về nước làm giảng viên khoa Marketing trường ĐH Kinh tế quốc dân. Cô còn là giáo viên, quản lý tại một trung tâm anh ngữ.

Hồng Nhung hiện là giảng viên khoa Marketing trường ĐH Kinh tế quốc dân

Hiện tại, Hồng Nhung đã lập gia đình, có hai con kháu khỉnh. Cuộc sống của cô nàng rất êm đềm và hạnh phúc. Nói về mối quan hệ với Hương Giang, Hồng Nhung cho biết cả hai rất thân thiết vì đồng trang lứa. Thời điểm Hồng Nhung sang Mỹ du học năm lớp 11 cũng là lúc Hương Giang bắt đầu bộc lộ ước muốn làm con gái rõ rệt. Sau khi chuyển giới và đi thi Idol, Hương Giang chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp nên cô và em họ ít có thời gian gặp nhau nhưng vẫn giữ liên lạc.

Hương Giang về dự đám cưới em họ Hồng Nhung.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới