TRẺ » Hotgirl, hotboy

Loạt ảnh nét căng, xịn sò của Xuân Trường và Nhuệ Giang trong lễ ăn hỏi

Thứ năm, 15/04/2021 17:48

Cầu thủ Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang thắt chặt an ninh trong lễ ăn hỏi nên hình ảnh bị rò rỉ rất mờ và hiếm hoi. Mới đây, nam cầu thủ mới chịu hé lộ khoảnh khắc sắc nét trong ngày vui của mình.

Vào ngày 9/4, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang. Lễ ăn hỏi của Xuân Trường và Nhuệ Giang diễn ra kín đáo tại tư gia nhà cô dâu ở Hà Nội.

Gia đình hai bên đã thuê vệ sĩ, căng bạt nhằm đảm bảo sự riêng tư. Bởi vậy, có rất ít bức ảnh ghi lại được cận cảnh Xuân Trường và Nhuệ Giang. Được biết, ngày vui của Xuân Trường chỉ có khoảng 100 khách được mời dự lễ ăn hỏi. Sau lễ ăn hỏi không lâu, Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai.

Phải 6 ngày sau lễ ăn hỏi, nam cầu thủ mới thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh trong ngày vui của mình. Theo những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy được phần nào sự hạnh phúc của Xuân Trường khi sắp lấy được vợ xinh đẹp, giỏi giang.

Hình ảnh Xuân Trường "khóa môi" Nhuệ Giang trong lễ ăn hỏi.

Khoảnh khắc tình tứ của cô dâu chú rể.

Xuân Trường mặc vest bảnh bao bên dàn bê tráp.

Nam cầu thủ cũng chụp ảnh kỷ niệm với bạn bè, họ hàng.

Được biết, vợ sắp cưới Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang từng theo học tại trường Đại học RMIT. Cô được sinh ra trong một gia đình bề thế, khá giả. Xuân Trường và Nhuệ Giang quen nhau đã nhiều năm nhưng hẹn hò khá kín tiếng. Hôn lễ của cặp đôi dự đính sẽ được tổ chức vào tháng 6 sắp tới.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới